Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiết kế ốp lưng sáng tạo cho ZenFone 2

Cuộc thi thiết kế ZenLooks do ASUS tổ chức đã chọn ra hàng trăm mẫu ốp lưng sáng tạo, độc đáo cho smartphone ZenFone 2.

ZenLooks là cuộc thi thiết kế ốp lưng cho dòng điện thoại ZenFone 2 do ASUS tổ chức tại 7 nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm dự thi đều sử dụng chất liệu hình ảnh về đất nước, con người, văn hoá bản địa.

Tại Việt Nam, sau một tháng diễn ra, cuộc thi thu về 4.000 tác phẩm. Top 4 chiếc ốp lưng nổi bật nhất cũng được ban tổ chức lựa chọn và công bố. Bài thi mang biểu tượng TP HCM với toà nhà hình búp sen Bitexco trong hoàng hôn đạt giải đặc biệt với sự bình chọn cao nhất từ cộng đồng.

Không chỉ là những chiếc ốp lưng điện thoại, các bài dự thi đều ẩn chứa câu chuyện đặc sắc mà giới trẻ châu Á muốn chia sẻ và tôn vinh. Hình ảnh về đất nước, con người, văn hóa nơi họ sống được chụp lại, thiết kế lại đầy sáng tạo và phá cách.

Tại Philipines, các tác phẩm thắng giải thể hiện hình ảnh vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại của phụ nữ đất nước nghìn đảo thông qua những họa tiết sắc màu nhiệt đới, vẹt mào độc đáo. Trong khi đó, tại Indonesia và Malaysia, họa tiết bản địa xuất hiện nhiều và trở thành chất liệu sáng tạo các phụ kiện cho ZenFone 2.

4 tác phẩm xuất sắc nhất Malaysia.

Thái Lan khác biệt bởi các tác phẩm lấy cảm hứng từ chùa chiền và voi, với nhiều màu sắc cũng như cách thiết kế mạnh mẽ. Còn Ấn Độ, đất nước đầy màu sắc cũng được tái hiện qua các bộ ốp lưng gam màu nổi bật, họa tiết gợi văn hóa vẽ Henna, những mùa lễ hội tôn giáo đầy màu sắc...


4 tác phẩm xuất sắc nhất Ấn Độ.

ZenLooks khép lại với nhiều tác phẩm xuất sắc và mở ra một hành trình sáng tạo cho ZenFone 2. Cuộc thi hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng để ASUS mang đến nhiều sáng tạo, trải nghiệm cho người dùng trong loạt sản phẩm mới trong thời gian tới.

ZenFone 2 là một trong những smartphone chủ đạo của ASUS trong năm 2015. Đây là chiếc điện thoại sở hữu RAM 4 GB đầu tiên đầu tiên trên thế giới với thiết kế trẻ trung, năng động cùng mức giá hợp lý. Hàng loạt model mới của ZenFone như ZenFone Selfie, ZenFone 2 Laser cũng lần lượt có mặt tại Việt Nam, giúp người dùng có thêm lựa chọn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm