Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẹo hữu ích người dùng ZenFone nên biết

Với giao diện trực quan, người dùng ASUS ZenFone sẽ được tận hưởng nhiều ứng dụng hữu ích. Dưới đây là một vài mẹo sử dụng bạn có thể tham khảo.

1,5 triệu chiếc ZenFone đã đến tay người Việt là con số ASUS Việt Nam mới chia sẻ. Đây là doanh số ấn tượng với một thương hiệu mới chỉ phát triển mảng di động mạnh mẽ trong 2 năm qua.

Loạt ASUS ZenFone ra mắt từ năm 2014 đến nay qua nhiều thế hệ như ZenFone 4, 5, 6, ZenFone 2, ZenFone 2 Laser, ZenFone Selfie, ZenFone Go… có nhiều cải tiến về thiết kế, cấu hình, tính năng, giao diện… Bên cạnh phần cứng, phần mềm của các sản phẩm giúp người dùng có thể tận dụng, tùy biến để tối ưu trải nghiệm.

Các sản phẩm ZenFone chiếm cảm tình của người dùng nhờ liên tục cải tiến.
Các sản phẩm ZenFone chiếm cảm tình của người dùng nhờ liên tục cải tiến.

Mẹo dùng ZenUI

Giao diện ZenUI có ưu điểm trực quan, sinh động, chứa các biểu tượng theo dạng thiết kế phẳng hiện đại. Người dùng có thể tuỳ chỉnh màu sắc, phông chữ theo tâm trạng, cá tính, cập nhật thông tin thời tiết đúng lúc, giải phóng bộ nhớ giúp tăng tuổi thọ pin…

10 mẹo sử dụng ZenUI bạn nên biết

Một số mẹo nhỏ trong bài viết sẽ giúp người dùng ZenUI tận dụng tối đa hiệu năng và tiết kiệm pin cho chiếc điện thoại của mình.

Mẹo tiết kiệm pin cho ZenFone 2

ZenFone 2 có thể kéo dài thêm tuổi thọ và thời lượng pin nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Bí quyết kéo dài thời lượng pin trên ZenFone 2

Smartphone của Asus được trang bị viên pin đủ dùng. 8 thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài thời lượng pin cho chiếc điện thoại của mình.

Quản lý danh bạ và cuộc gọi

Nếu chưa biết cách sắp xếp danh bạ ưa thích, tắt cuộc gọi đột ngột giữa cuộc họp hoặc giờ học hay chặn các cuộc gọi quấy rối, bạn có thể tham khảo một vài mẹo khắc phục trong bài viết bên dưới.

Mẹo quản lý cuộc gọi và danh bạ trên ZenFone

Với các mẹo nhỏ, bạn có thể khai thác chiếc ZenFone tối đa, tiết kiệm thời gian, tăng tính riêng tư và tránh những phiền toái khi đang họp hoặc làm việc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm