Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 smartphone gây chú ý dịp cuối năm của Asus

Trong danh sách những smartphone bán chạy, ZenFone luôn chiếm một chỗ đứng vững chắc nhờ chiến lược đa dạng hoá cấu hình và mức giá.

Dưới đây là những sản phẩm thu hút người dùng trong những tháng cuối năm.

ZenFone 2

Với ZenFone 2, Asus là hãng smartphone đầu tiên thế giới trang bị RAM 4 GB cho một chiếc smartphone. Nhờ đó, sản phẩm có sự ổn định về tốc độ xử lý, chạy đa nhiệm mượt mà.

ZenFone 2 được trang bị RAM 4 GB.
ZenFone 2 được trang bị RAM 4 GB.

ZenFone 2 ghi điểm còn nhờ thiết kế vát cong mặt lưng. Thiết kế này từng đạt giải thưởng thiết kế IF Design Award 2015 ngay sau khi trình làng. Các phím bấm vật lý trên đỉnh và mặt sau của máy tạo sự khác biệt so với hầu hết model trên thị trường, giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác.

Camera PixelMaster 13MP/5MP tích hợp 18 chế độ chụp hình thông minh của ZenFone 2 cũng là điểm cộng bạn nên lưu tâm. Trong đó, chế độ Manual Mode được các tay máy chuyên nghiệp ưu ái bởi cho phép tùy chỉnh mọi thông số như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

ZenFone Selfie

ZenFone Selfie vừa nhận giải “Smartphone selfie tiêu biểu” tại PC World Editor’s Choice 2015. Không có nhiều khoảng cách về tầm giá so với người tiền nhiệm ZenFone 2 nhưng ZenFone Selfie lại chiếm cảm tình người dùng trẻ bởi hỗ trợ chụp ảnh selfie ấn tượng.

ZenFone Selfie có giá 6,5 triệu đồng.
ZenFone Selfie có giá 6,5 triệu đồng.

ZenFone Selfie sở hữu camera trước và sau 13 MP, đèn flash kép Real Tone. Camera trước có ống kính góc rộng 88 độ, tích hợp chế độ làm đẹp để người dùng chỉnh sửa trước khi bấm nút chụp. ZenFone Selfie có các vỏ màu pastel thời trang như xanh mint, hồng và trắng ngọc trai.

ZenFone 2 Laser

Có thể xem ZenFone 2 Laser là người kế nhiệm xuất sắc của ZenFone 5 với cấu hình vượt trội. Hai phiên bản Laser 5 và 5,5 inch cùng sở hữu khả năng lấy nét siêu nhanh ở camera sau 13 MP, tốc độ lấy nét tự động bằng laser chỉ 0,03 giây. Đó là lý do giúp sản phẩm tạo sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, khả năng lấy nét của ZenFone 2 Laser vẫn được duy trì, giúp sản phẩm này trở thành món đồ hấp dẫn cho dân mê chụp ảnh.

  ZenFone 2 Laser hỗ trợ chụp ảnh tối ưu.
ZenFone 2 Laser hỗ trợ chụp ảnh tối ưu.

Có tầm giá 4-7,5 triệu đồng, các sản phẩm ZenFone của Asus làm hài lòng cả những người khó tính. Ngoài thiết kế cao cấp và thời trang, những thay đổi bên trong của từng phiên bản ZenFone mang lại các giá trị khác nhau, tùy theo sở thích và cách sử dụng của người dùng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm