Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenbook S 13 OLED - mỏng nhẹ, mạnh mẽ, thân thiện môi trường

Được xem là chiếc laptop mỏng nhẹ và hiện đại hàng đầu, Zenbook S 13 OLED hội tụ tinh hoa công nghệ ở phân khúc cao cấp từ thiết kế, hiệu năng đến xu hướng bền vững.

Suốt hơn một thập kỷ phát triển, Zenbook xây dựng được nhóm khách hàng trung thành ở phân khúc cao cấp. Sự ủng hộ của người dùng một phần đến từ việc các mẫu Zenbook đều được tạo ra nhằm mang lại giá trị thực, thể hiện qua các yếu tố như pin, hiệu năng hay màn hình.

Đứng đầu bảng của dòng Zenbook năm nay là Zenbook S 13 OLED - chiếc laptop “toàn năng” với ngoại hình thanh lịch, mỏng nhẹ đáng kinh ngạc.

Laptop mỏng nhẹ, thanh lịch

Không dễ để tìm ra một chiếc laptop đạt đến độ mỏng chỉ 1 cm và khối lượng chỉ 1 kg. Đằng sau thành công của con số trên là việc ứng dụng kỹ thuật, vật liệu tiên tiến để giảm khối lượng cũng như kích thước so với thế hệ trước, đồng thời không phải hy sinh về hiệu năng, khả năng kết nối cũng như thời lượng pin.

Zenbook S 13 OLED anh 1

Zenbook S 13 OLED có độ mỏng chỉ 1 cm và nặng 1 kg.

Đây là lần đầu tiên Asus sử dụng một quy trình sản xuất đặc biệt để tạo ra vật liệu nhôm gốm plasma độc quyền cho nắp máy. Thành quả của việc đó là tạo ra chất liệu mặt lưng mới lạ, chống bám vân tay gần như tuyệt đối, chống mài mòn và có độ cứng, chịu nhiệt bền bỉ hơn.

Với độ dày thậm chí còn nhỏ hơn so với một chiếc bút và trọng lượng siêu nhẹ nhàng dễ dàng bỏ gọn trong túi xách, Zenbook S 13 OLED được xem là “vũ khí di động” của người dùng ở bất cứ môi trường làm việc nào.

Zenbook S 13 OLED anh 2

Mặt lưng máy chống bám vân tay gần như tuyệt đối.

Hiệu năng mạnh mẽ, thân thiện môi trường

Hiệu năng là một trong những thách thức lớn nhất với mọi nhà sản xuất laptop. Những chiếc laptop hiệu năng cao luôn yêu cầu diện tích lớn, không gian thoáng đãng để tích hợp các linh kiện và tản nhiệt tốt nhất. Đó là những yêu cầu trái ngược với một chiếc laptop mỏng nhẹ. Song, Zenbook S 13 OLED đã tìm được điểm cân bằng của những yếu tố tưởng chừng trái ngược nhau.

Với chứng nhận Intel EVO, Zenbook S 13 OLED được chứng thực về hiệu năng và khả năng làm việc di động. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 13 với mức TDP 20 W, dung lượng RAM 32 GB LPDDR5 và SSD 1 TB chuẩn PCIe 4.0x4. Cấu hình này giúp máy xử lý dễ dàng mọi tác vụ văn phòng một cách mượt mà. Khả năng kết nối của máy cũng đặc biệt ấn tượng với: Chuẩn Wi-Fi 6E tân tiến; 2 cổng Thunderbolt 4 tốc độ 40 Gbps hỗ trợ sạc nhanh, xuất hình ảnh 4K; 1 cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A; 1 cổng HDMI 2.1; 1 cổng 3,5 mm jack âm thanh.

Zenbook S 13 OLED anh 3

Chiếc laptop mới nhất thuộc dòng Zenbook cân bằng yếu tố hiệu năng và thiết kế.

Được thiết kế tối ưu cho giới văn phòng, máy được trang bị viên pin dung lượng 63 Whrs vừa cho thời gian sử dụng lâu dài, vừa giảm nỗi lo tìm ổ điện. Bên cạnh đó, để cho trải nghiệm họp trực tuyến mượt mà nhất, máy còn tích hợp camera FHD IR cùng công nghệ khử tiếng ồn AI.

Asus Zenbook S 13 OLED trang bị công nghệ Lumina OLED với độ phân giải 2,8K trên màn hình 13,3 inch tỷ lệ 16:10. Tất cả góp phần mang đến chất lượng hiển thị rực rỡ, sắc nét đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến làm việc một cách ấn tượng.

Zenbook S 13 OLED anh 4

Asus Zenbook S 13 OLED sở hữu màn hình 13.3 inch với độ phân giải 2,8K.

Ngoài ra, Asus Lumina OLED còn sở hữu các công nghệ độc quyền như Asus Splendid và Asus OLED Care, cũng như các tính năng mới gồm Delta E <1, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ bảng điều khiển. Bằng cách tích hợp các yếu tố này, Asus đã tạo ra một giải pháp có độ hoàn thiện lớn, đại diện cho đỉnh cao của công nghệ OLED.

Zenbook S 13 OLED là mẫu máy thân thiện với môi trường nhất Asus từng sản xuất. Đề cao việc giảm rác thải điện tử, khí thải carbon và kéo dài tuổi thọ sản phẩm, từng chi tiết từ vỏ hộp, linh kiện đến chất liệu máy đều được đầu tư chú ý. Asus đã giảm thiểu lượng khí thải carbon bằng cách kết hợp các vật liệu tái chế, song song thiết kế bao bì thân thiện với môi trường hơn.

Zenbook S 13 OLED anh 5

Zenbook S 13 OLED là mẫu máy thân thiện với môi trường nhất Asus từng sản xuất.

Mang bề ngoài mỏng manh, Zenbook 13 S OLED lại đặc biệt cứng cáp và bền bỉ. Sản phẩm được thử nghiệm nghiêm ngặt bằng MIL-STD-810H - tiêu chuẩn độ bền quân sự mới nhất của Mỹ - với tối đa 12 phương pháp thử nghiệm và 26 thử nghiệm riêng lẻ. Đây là thử nghiệm nghiêm ngặt nhất thế giới cho độ bền máy tính xách tay.

Hướng đến giới văn phòng, thuộc phân khúc cao cấp, Zenbook 13 S OLED hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu di chuyển, quan tâm về một chiếc laptop toàn diện về cả ngoại hình lẫn hiệu năng. Sản phẩm đang được bán tại hệ thống đại lý trên toàn quốc với giá từ 39,99 triệu đồng.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm