Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yuichi Nakamaru ngoại tình với nữ sinh

Ca sĩ Yuichi Nakamaru tạm dừng hoạt động, gửi lời xin lỗi đến vợ và khán giả sau bê bối ngoại tình.

Theo tờ FNN, Yuichi Nakamaru - thành viên của nhóm nhạc KAT-TUN - đã xin lỗi vợ vì ngoại tình với sinh viên đại học. Trong tuyên bố với truyền thông, anh nói: "Tôi hối hận vì nỗi buồn mà tôi đã gây ra cho vợ. Cô ấy khuyên tôi đối mặt với hành động của mình một cách trung thực. Tôi tin rằng điều nên làm là chịu trách nhiệm, chấp nhận bị chỉ trích".

"Tôi sẽ tạm dừng hoạt động để giải quyết vấn đề này. Tôi thực sự xin lỗi mọi người", ca sĩ nói thêm.

ca si ngoai tinh anh 1

Yuichi Nakamaru tạm dừng hoạt động sau scandal ngoại tình. Ảnh: Shukan Bunshun.

Starto Entertainment, công ty quản lý của Yuichi Nakamaru, xác nhận chuyện ca sĩ ngoại tình, đồng thời nhấn mạnh hành vi này "không thể tha thứ". Do đó, phía công ty quyết định ngừng các hoạt động của nam nghệ sĩ.

Đại diện công ty phát biểu: "Chúng tôi coi hành động của Yuichi Nakamaru là thiếu sự nhận thức và trách nhiệm của một người có vị trí, sức ảnh hưởng xã hội. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và không bỏ qua cho trường hợp này".

Trước đó, ngày 7/8, hãng tin Nhật Bản Shūkan Bunshun đưa tin Yuichi Nakamaru bí mật gặp gỡ một nữ sinh viên đại học tại khách sạn APA ở Tokyo. Nam ca sĩ bị chỉ trích dữ dội vì có mối quan hệ ngoài luồng chỉ sau 8 tháng kết hôn với cựu phát thanh viên Rina Sasazaki. Hiện, vụ việc gây phẫn nộ trong giới showbiz Nhật Bản.

Yuichi Nakamaru sinh năm 1983, là ca nhạc sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình phát thanh người Nhật Bản. Anh được nhiều người biết đến khi ra mắt trong nhóm nhạc KAT-TUN kể từ năm 2006. Nhiều năm trước, anh quen biết Rina Sasazaki khi cùng tham gia một show truyền hình. Hai người nảy sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới hôn nhân.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lee Jong Suk khoe loạt ảnh ở Đà Nẵng

Tài tử Lee Jong Suk chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Anh bày tỏ thích thú khi ngắm hoàng hôn, đi dạo dọc bờ biển.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm