Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona - Lee Min Hoo giúp nhãn hàng thời trang tăng doanh số 200%

Nhờ sự góp mặt của nữ thành viên nhóm nhạc "Girls’ Generation" và nam diễn viên "City Hunter", các mẫu thời trang ngoài trời danh tiếng của Pháp Eider đã được bán sạch.

Yoona - Lee Min Hoo giúp nhãn hàng thời trang tăng doanh số 200%

Nhờ sự góp mặt của nữ thành viên nhóm nhạc "Girls’ Generation" và nam diễn viên "City Hunter", các mẫu thời trang ngoài trời danh tiếng của Pháp Eider đã được bán sạch.

>> Yoona rạng rỡ trong trang phục Lee Min Ho thiết kế
>> Yoona sánh đôi cùng Lee Min Ho
>> Yoona (SNSD) rạng rỡ bên Lee Min Ho

Đại diện nhãn hàng này cho biết: "Nhờ sự góp mặt của hai ngôi sao đắt giá xứ Hàn, doanh số của chúng tôi đã tăng 200%".

Đặc biệt là sản phẩm Yoona mặc trong quảng cáo này đã được bán sạch, chứng tỏ "Hiệu ứng Yoona" cũng rất ảnh hướng trong thị trường trang phục ngoài trời. Bên cạnh đó, 93% sản phẩm tồn kho là áo khoác được quảng cáo trong tháng hai cũng được bán sạch trong 40 ngày.

YoonA và Lee Min Ho đã cộng tác với Eider kể từ mùa thu - đông 2011. Đến nay, nhãn hàng này tiếp tục gia hạn hợp đồng và hai ngôi sao xứ kim chi đang chụp hình cho mùa kế tiếp.

Họ đã thể hiện phong cách trẻ trung, tinh tế và hình ảnh thương hiệu hợp thời trong các quảng cáo truyền hình và trên tạp chí. 

Đại diện Eider phát biểu thêm: "Hai người cũng rất nổi tiếng với nhóm mua ở độ tuổi 40-50. Vì vậy, các quảng cáo cũng mang lại hiệu quả cho các nhóm khách hàng ở các độ tuổi khác nhau".

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm