Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yokohama khai trương cửa hàng đạt chuẩn Nhật Bản tại TP.HCM

Người tiêu dùng nội thành sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng của Yokohama với cửa hàng YCN Thiên Đức mới khai trương ngày 19/8 tại quận 3, TP.HCM.

Anh Nguyễn Quốc Bảo (32 tuổi, quận 3) cho biết: “Tôi sử dụng lốp Yokohama đã lâu, nay cạnh nhà khai trương cửa hàng YCN nên việc thay lốp trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian rất nhiều”. Anh Quốc Bảo cũng là một trong 100 khách hàng đầu tiên nhận được thẻ quà tặng Esteem từ YCN Thiên Đức.

Yokohama anh 1
Tọa lạc ngay trung tâm, YCN Thiên Đức là địa điểm thuận lợi để cư dân nội thành đến thay lốp.

Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được tặng phiếu Esteem trị giá 400.000 đồng khi mua 2 lốp xe du lịch tại YCN Thiên Đức. Với quà tặng này, bạn có thể dễ dàng mua sắm, sử dụng dịch vụ tại 1.750 điểm bán trên toàn quốc và 130 thương hiệu khác nhau trong các lĩnh vực ăn uống, giải trí, thời trang, mua sắm như: Ba con cừu, Tokyo Deli, Kichi Kichi, John Henry…

Yokohama anh 2
Lễ khai trương cửa hàng thu hút nhiều đối tác, khách hàng đến tham dự.

Nằm tại vị trí kết nối giữa quận 1, quận 3 với các quận 5, 8 và 10, khách hàng nội thành có thể đến YCN Thiên Đức bất cứ thời điểm nào trong ngày để kiểm tra, thay lốp. Đặc biệt, khách hàng có quỹ thời gian hạn hẹp có thể đặt lịch hẹn để hạn chế thời gian chờ hoặc lưu lại thông tin để được nhắc lịch hẹn, truy cập lịch sử sử dụng dịch vụ của Yokohama và nhận nhiều chương trình ưu đãi khác của YCN Thiên Đức.

Ông Masaki Nakamura - Tổng giám đốc Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: “Điểm đặc biệt của YCN là hệ thống cửa hàng kinh doanh lốp thực hiện Omotenashi đầu tiên tại Việt Nam. Omotenashi nghĩa là lòng hiếu khách trong tiếng Nhật. Từ này đã được sử dụng trong bài phát biểu kêu gọi cho Olympic Tokyo năm 2020 và trở thành một chủ đề nóng. Omotenashi mà chúng tôi hướng đến được cấu thành bởi 3 yếu tố chính, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư”.

Yokohama anh 3
Cửa hàng YCN Thiên Đức chuyên cung cấp các dịch vụ lốp xe của tập đoàn Yokohama Tyre Việt Nam.

Yokohama Club Network (YCN) là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ lốp xe của tập đoàn Yokohama Tyre, hiện triển khai trên nhiều quốc gia lớn như: Nhật, Mỹ, Trung Quốc... Riêng tại Việt Nam, YCN Thiên Đức là cửa hàng kiểu mẫu thứ 2 của Yokohama được khai trương trong năm nay.

Thông tin liên hệ:

YCN Thiên Đức

Địa chỉ: 26-28 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 332 789

Website: yokohama.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm