Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua lốp Yokohama, nhận ngay thẻ quà tặng Esteem

Từ 17/7 đến 23/7, khách hàng mua 2 lốp xe tải hoặc lốp xe du lịch của Yokohama tại cửa hàng YCN Năm Tuội sẽ được nhận ngay một thẻ quà tặng Esteem trị giá 100.000 đồng.

Khi sở hữu thẻ quà tặng Esteem, bạn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại hơn 1.750 địa điểm của 130 thương hiệu trên toàn quốc với đầy đủ loại hình như: siêu thị, ăn uống, mua sắm, thời trang, giải trí và các tiện ích sống khác. Đây được xem là một trong những chương trình hậu mãi thiết thực của YCN Năm Tuội gửi tặng đến khách hàng trong tháng 7.

Bà Bùi Thị Xuân Trang - Giám đốc YCN Năm Tuội chia sẻ: “Được khai trương vào tháng 4 vừa qua, YCN Năm Tuội là cửa hàng đạt chuẩn quốc tế YCN (Yokohama Club Network) đầu tiên tại Việt Nam. Sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 3 tháng qua chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có ngày càng nhiều khách hàng biết và trải nghiệm dịch vụ của YCN Năm Tuội”.

Yokohama anh 1
Yokohama Năm Tuội là địa chỉ tin cậy khi người tiêu dùng muốn thay lốp xe.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Yokohama Nhật Bản, YCN Năm Tuội sở hữu không gian tiện nghi, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn thỏa mãn yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Đến YCN Năm Tuội, bạn sẽ được tư vấn mua hàng, sửa chữa, thay mới lốp xe và các thiết bị, phụ tùng xe chính hãng khác. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhắc về lịch hẹn sắp tới, truy cập lịch sử dùng dịch vụ và tận hưởng nhiều chương trình hậu mãi đặc biệt, đơn cử trong tháng 7 là chương trình ưu đãi thẻ Esteem.

Yokohama anh 2
Sản phẩm của Yokohama luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe, Yokohama không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và ứng dụng nhiều công nghệ mới. Một trong những sáng chế độc quyền của Yokohama trên toàn cầu là công nghệ tinh dầu vỏ cam.

Tinh dầu vỏ quả cam là thành phần trong hợp chất nano Blend có tác dụng tăng sự tiếp xúc bề mặt của lốp với mặt đường, giúp tăng cường độ bám đường trong điều kiện đường ướt, hạn chế tối đa trơn trượt khi đi mưa, mang đến sự an tâm, thoải mái cho người tiêu dùng.

Thông tin liên  hệ:

YCN Năm Tuội 

Địa chỉ: 40/5 Quốc lộ 1A, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. 

Điện thoại: (028) 38917849

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm