Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YG xóa 2NE1 khỏi danh sách nghệ sĩ

YG Entertainment đã xóa tên 2NE1 khỏi danh sách nghệ sĩ trên website của công ty.

Mới đây, công ty giải trí YG Entertainment đã xóa tên nhóm nhạc nữ 2NE1 khỏi danh sách nghệ sĩ trên website của công ty. Động thái này diễn ra không lâu sau khi CL – cựu thủ lĩnh 2NE1 kết thúc hợp đồng với YG, dẫn đến profile của cô đã bị gỡ bỏ ngay sau đó.

2NE1 đã tan rã từ năm 2016 nhưng tên nhóm vẫn tồn tại trong danh sách của YG cho đến khi bị gỡ bỏ gần đây. Dưới bài thông báo của YG trên Twitter về việc xóa 2NE1 khỏi danh sách nghệ sĩ, một fan đã thắc mắc về vai trò của Dara – thành viên duy nhất còn ở lại công ty. Người này hỏi: “Vậy vai trò hiện tại của Dara tại YG là gì? Tôi nghe nói cô ấy là giám đốc hay quản lý gì đó, có đúng không?”.

YG xoa 2NE1 khoi danh sach nghe si anh 1
Nhóm nhạc nữ 2NE1 đã bị YG Entertainment xóa tên khỏi danh sách nghệ sĩ trên website của công ty.

Bình luận này đã được Dara đáp lại không lâu sau đó. Cô trả lời: “Không đúng đâu”. Trước câu hỏi của một fan khác rằng liệu điều ấy có nghĩa là cô không còn làm giám đốc PR cho YG nữa, nữ ca sĩ thẳng thừng tiết lộ cô đã thôi việc sau khi 2NE1 tan rã: “Tôi từ chức từ sau đợt 2NE1 tan rã rồi. Tôi chỉ làm việc cho các cô gái của mình thôi”.

Để khẳng định cho tuyên bố của mình, ngay sau đó chị cả 2NE1 đã nhiệt tình quảng bá cho kênh YouTube mới của CL trên tài khoản Twitter cá nhân. Sau khi CL rời đi, YG đã trao trả lại kênh YouTube chính chủ cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cựu thủ lĩnh 2NE1 không tiếp tục sử dụng tài khoản này mà tự mở kênh mới.

YG xoa 2NE1 khoi danh sach nghe si anh 2
Hiện các fan quan tâm đến lựa chọn tương lai của Dara.

Trước đó, Dara từng được biết đến với vai trò giám đốc PR tại YG vì luôn nhiệt tình quảng bá cho nghệ sĩ cùng công ty. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2016, Dara tiết lộ cô chỉ vô tư sử dụng mạng xã hội để tương tác với các fan. Song, nhận thấy nỗ lực của nữ ca sĩ, YG đã trao cho cô chức giám đốc PR và in chức danh này lên card visit của cô.

Trong hoàn cảnh hợp đồng của Dara và YG sắp kết thúc, động thái mới nhất của nữ ca sĩ khiến các fan quan tâm đến lựa chọn tương lai của cô.

Dàn sao nữ Kpop chứng tỏ sức hút tại sự kiện thời trang quốc tế

Tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris (Pháp) quy tụ nhiều tên tuổi đình đám thế giới. Trong đó, dàn sao nữ Kpop trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ quốc tế.



Minh Quân

Bạn có thể quan tâm