Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao nữ Kpop chứng tỏ sức hút tại sự kiện thời trang quốc tế

Tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris (Pháp) quy tụ nhiều tên tuổi đình đám thế giới. Trong đó, dàn sao nữ Kpop trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ quốc tế.

sao Kpop tai Paris Fashion Week 2019 anh 3
Gắn liền với hình ảnh trong sáng, thuần khiết, sự thay đổi với phong cách quyến rũ ở sự kiện lần này của Suzy nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Trang Instagram chính thức của Dior đã thể hiện sự yêu mến dành cho nữ idol sinh năm 1994 bằng việc “thả tim” tất cả hình ảnh tại sự kiện được cô đăng tải. Bên cạnh đó, tài khoản Twitter chính thức của thương hiệu này cũng đã đăng ảnh Suzy với dòng chia sẻ: “Diễn viên kiêm ca sĩ Bae Suzy gây náo loạn truyền thông quốc tế khi xuất hiện tại Dior S/S 2020 show với bộ váy Dior Cruise của NTK Maria Grazia Chiuri”.
sao Kpop tai Paris Fashion Week 2019 anh 4
Trong một sự kiện khác, cựu thành viên 2NE1 chiếm trọn spotlight tại show Marine Serre với trang phục độc đáo, khác biệt. Mỹ nhân không tuổi xứ kim chi diện thiết kế của nhà mốt Pháp với họa tiết in hình mặt trăng.
sao Kpop tai Paris Fashion Week 2019 anh 13
Hình ảnh của Jessica tại sự kiện nhanh chóng được các tạp chí danh tiếng xứ Hàn như Vogue, ELLE, Bazzar… chia sẻ rộng rãi trên các trang MXH chính thức.
sao Kpop tai Paris Fashion Week 2019 anh 16
Chỉ sau hơn 10 tiếng, hashtag “#LALISAxCelinePFW” đã đạt mức 2 triệu lượt chia sẻ trên Twitter và dẫn đầu top trending tại 26 quốc gia. Tạp chí ELLE tại Trung Quốc chia sẻ bài viết: "Rapper Lalisa Manoban gây náo loạn tại CELINE Fashion Show ở Paris (Pháp)". Biên tập viên phụ trách mảng thời trang của tạp chí hàng đầu thế giới Vogue Korea cũng phải công nhận rằng: "Lisa Black Pink thật sự quá nổi tiếng".


'Tình đầu quốc dân' Suzy nổi bật trong họp báo ra mắt phim mới

Mới đây, trong buổi giới thiệu bộ phim mới, “tình đầu quốc dân” tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với nhan sắc nổi bật bên cạnh bạn diễn Lee Seung Gi.



Linh Phương

Bạn có thể quan tâm