Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yaya Toure yêu cầu người đại diện làm hòa với Pep

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã yêu cầu Dimitri Seluk chấm dứt cuộc khẩu chiến với Pep Guardiola để anh có thể quay lại đội hình chính của Manchester City.

Cuộc khẩu chiến dai dẳng giữa Dimitri Seluk và Pep Guardiola đang dần đi đến hồi kết sau khi Yaya Toure cảm thấy quá mệt mỏi với cảnh "ngồi không ăn lương" ở sân Etihad. Trước đó, Seluk, người đại diện của cựu tiền vệ Barca khẳng định sẽ không bao giờ chịu "xuống nước" với một gã "không bi" như Pep Guardiola.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror, tay cò người Ukraina tiết lộ ông muốn bắt đầu một mối quan hệ mới với Pep và mong rằng án phạt dành cho Toure sẽ sớm kết thúc để cầu thủ này có thể quay lại sân cỏ.

"Tôi đã nói chuyện với Yaya và cậu ấy muốn tôi làm hòa với Pep", Seluk nói với phóng viên của Mirror. 

"Tôi phải thừa nhận rằng đó là giải pháp tốt nhất trong tình cảnh hiện tại. Cả Yaya và Manchester City đều không muốn kéo dài mối bất hòa này nữa. Tôi đang rất thành thật với từng câu mình nói ra".

Seluk tâm sự có rất nhiều cổ động viên của Manchester City đã liên lạc với Yaya Toure để bày tỏ mong muốn chấm dứt cuộc nội chiến này. Người đại diện của Toure cũng tiết lộ một vài cầu thủ của Man City đã gọi điện cho ông để nói về điều tương tự. Tất cả mọi người đều muốn thấy Yaya Toure được quay trở lại thi đấu. 

yaya xin loi pep anh 1
Các cổ động viên đều mong Yaya Toure sớm được thi đấu trở lại. Ảnh: Mirror

Chỉ cách đây một tuần, Seluk vẫn tự tin tuyên bố với tờ Mirror về việc ông sẽ không bao giờ xin lỗi Pep Guardiola. Thậm chí, tay có này còn khẳng định lý do Pep đày ải Yaya Toure là vì những mối tư thù cá nhân. Tuy nhiên, lúc này Seluk lại hi vọng cựu huấn luyện viên Barca có thể gạt bỏ chuyện cũ để bắt đầu mối quan hệ tốt đẹp hơn.

'Pep đày ải Yaya Toure vì tư thù cá nhân'

Người đại diện của Yaya Toure khẳng định Pep Guardiola đang trả thù thân chủ của ông vì những vấn đề cá nhân từ hồi còn ở Barcelona.

"Tôi không phải một kẻ cứng đầu", Seluk chia sẻ. "Tôi không mong Pep sẽ yêu quý tôi, nhưng điều quan trọng là chúng tôi có thể xóa bỏ những hiềm khích trong quá khứ và bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp hơn. Đó là những lời chân thành nhất của tôi, mong rằng ông ấy có thể cảm nhận được.

"Tôi mong Pep sẽ sớm cho Yaya quay trở lại đội hình chính. Nhưng nếu mọi thứ không được suôn sẻ, tôi vẫn có thể cam đoan rằng mình sẽ không bao giờ nói những điều không hay về Pep với giới truyền thông nữa".

yaya xin loi pep anh 2
Cuộc chiến giữa Yaya Toure và Pep đã đi đến hồi kết?

Dimitri Seluk đã nhờ tờ Mirror liên lạc với Pep Guardiola bởi vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã làm lơ mọi cuộc gọi và tin nhắn từ tay cò này trước đó. Seluk tin rằng việc mở lời trước giới truyền thông của ông hôm nay sẽ là viên gạch đầu tiên để xây lại mối quan hệ mới với Pep, mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng giữa những người bạn với nhau.

Kể từ ngày loại Yaya Toure khỏi đội hình chính, Pep Guardiola vẫn đang chễm trệ ở ngôi đầu Premier League cùng Manchester City. Mới đây, các học trò của Pep còn đả bại Barcelona 3-1 tại vòng bảng Champions League. Trước đó, cựu huấn luyện viên của Barca và Bayern từng hứa sẽ để Yaya Toure trở lại đội hình chính nếu nhận được lời xin lỗi từ Dimitri Seluk.

Anh Tú (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm