Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia Trung Quốc mời gọi Terry, Real nhăm nhe cướp Aguero

Terry chuẩn bị tái ngộ huấn luyện viên Scolari ở Trung Quốc, Real bất chấp án phạt quyết đưa Aguero về Bernabeu là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý có trên tờ ESPN FC.

Tờ Daily Mail đưa tin Guangzhou Evergrande đang lên kế hoạch mời gọi đội trưởng John Terry của Chelsea bằng mức lương 8 triệu bảng/mùa.

Đại gia của bóng đá Trung Quốc tỏ ra rất tự tin vào thương vụ này nhờ mối quan hệ của huấn luyện viên Luis Felipe Scolari với trung vệ 35 tuổi. Trước đó, Scolari và Terry từng có thời gian làm việc cùng nhau khi vị chiến lược gia này dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trở lại sau chấn thương, Terry tỏ ra khá lạc nhịp với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà Antonio Conte đang áp dụng ở Chelsea. Hiện tại, bộ đôi trung vệ ưa thích của vị cựu huấn luyện viên Juventus là Gary Cahill và David Luiz.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Aguero

Bất chấp bản án cấm chuyển nhượng vẫn treo trên đầu, tờ Mirror khẳng định Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền đạo số một của Man City về sân Bernabeu.

Hồi tháng 1 năm nay, FIFA đã ban lệnh cấm chuyển nhượng với hai đội bóng thành Madrid tới năm 2018 vì những gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi. Dù đã bị FIFA bác bỏ đơn kháng cáo nhưng nhiều khả năng nhà vô địch Champions League sẽ tiếp tục đệ đơn kiến nghị tới cơ quan này trong thời gian sắp tới.

real mua aguero anh 1
Aguero là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Trong thời gian gần đây, nhiều tờ báo uy tín của Anh đồng loạt đưa tin Aguero không còn nằm trong bản kế hoạch của Pep Guardiola. Trước đó, chân sút này đã phải ngồi ngoài trong trận thua 0-4 trước Barcelona ở Champions League.

Nếu thất bại trong thương vụ Aguero, Los Merengues sẽ chuyển hướng sang chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, người vừa bị gạch tên khỏi đội hình ra sân trước Lisbon vào đêm qua vì thói vô kỉ luật. 

Tuy nhiên, Mirror nhận định Real Madrid sẽ bị Manchester City và cả Dortmund "hét giá" trong cả hai thương vụ trên bởi bản án cấm chuyển nhượng mà FIFA đã đưa ra hồi tháng 1.

Chelsea đại chiến Roma vì Milan Badelj

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Chelsea và Roma đều đang để mắt tới ngôi sao 27 tuổi Badelj của Fiorentina.

Tiền vệ này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau nên nhiều khả năng anh sẽ bị bán gấp trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu được giá.

Nguồn tin của Gazzetta dello Sport khẳng định Chelsea sẽ sớm gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Fiorentina trong thời gian tới.

Mourinho nhăm nhe cướp James Rodriguez

Daily Star khẳng định Manchester United vẫn chưa từ bỏ thương vụ James Rodriguez sau khi thất bại trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từng từ chối lời đề nghị lên tới 72 triệu bảng cho tiền vệ người Colombia từ Quỷ đỏ. 

real mua aguero anh 2
James Rodriguez cảm thấy không hạnh phúc ở Real Madrid.

Mặc dù đã được huấn luyện viên Zidane tin dùng hơn trong thời gian gần đây nhưng James vẫn không cảm thấy hạnh phúc ở sân Bernabeu. Mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân 32 lần, ghi được 8 bàn và 10 lần giúp đồng đội lập công. Tuy nhiên, anh lại bị huấn luyện viên người Pháp cất lên ghế dự bị trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid.

Tờ Daily Star khẳng định Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt từ phía Chelsea nếu Real đồng ý bán James. Ngoài ra, PSG được đồn đoán cũng đang để ý tới cựu ngôi sao của Monaco.

Top 10 đội hốt bạc Champions League: Real thua Man City

Do khác biệt về phân chia bản quyền truyền hình nên xuất hiện trường hợp đội bị loại sớm ở Champions League kiếm được nhiều tiền hơn đội vào sâu.


Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm