Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vung tiền nâng cấp hàng thủ, Fabregas bị đem cho mượn

Mourinho yêu cầu ban lãnh đạo MU chi tiền mua sao Atletico Madrid, Fabregas chuẩn bị chuyển đến AC Milan là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý có trên tờ ESPN FC hôm nay.

Jose Mourinho đã nhắm trung vệ Gimenez của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tờ Mirror khẳng định MU sẽ phải trả ít nhất 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

Hiện tại, Jose Gimenez đang là một mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Diego Simeone. Tuy nhiên, việc sở hữu một trung vệ tài năng không kém như Stefan Savic sẽ khiến huấn luyện viên người Argentina cân nhắc nghiêm túc về lời đề nghị "khủng" từ phía Manchester United.

mu vung tien mua sao anh 1
MU sẽ chi đậm cho thương vụ Jose Gimenez.

Mirror nhận định sẽ rất khó để Quỷ đỏ thuyết phục thành công Atletico Madrid nhả người ngay trong tháng một bởi đội bóng này vẫn đang chinh chiến ở cả hai đấu trường Champions League và La Liga. Mặc dù vậy, chấn thương dài hạn của Eric Bailly nhiều khả năng sẽ khiến ban lãnh đạo MU vung tiền tấn để sớm nâng cấp hàng phòng ngự của mình.

Nguồn tin của Mirror khẳng định Manchester United sẽ gửi tới Atletico Madrid lời đề nghị trị giá 56 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, có nhiều tin đồn MU đang nhắm tới trung vệ Pepe của Real Madrid.

Man City săn sao trẻ của Palmeiras

Sau chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League vào hôm qua, tờ Daily Mail đưa tin Manchester City đang đưa sao trẻ Yerry Mina của Palmeiras vào tầm ngắm. 

Tờ Mail nhận định Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt từ phía Barcelona trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ này. Vào cuối mùa giải trước, đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Yerry Mina về việc đưa cầu thủ này đến La Liga thi đấu.

Thậm chí, Jair Mina - chú và cũng là đại diện của Yerry Mina còn tiết lộ với Caracol Radio: "Một thỏa thuận sơ bộ đã được ký kết và nhiều khả năng cháu tôi sẽ đến Barcelona".

Chelsea cho mượn Fabregas

Tờ The Times khẳng định Antonio Conte đang cân nhắc để Fabregas ra đi dưới dạng cho mượn sau quãng thời gian đày ải anh trên băng ghế dự bị. Hơn nữa, mức lương 160.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Tây Ban Nha đang nhận cũng là một vấn đề lớn với đội bóng nếu tiếp tục không cho cầu thủ này ra sân thi đấu.

mu vung tien mua sao anh 2
Fabregas không còn chỗ đứng dưới thời Antonio Conte.

Nguồn tin của The Times tiết lộ Fabregas đang tìm kiếm một căn nhà ở Milan và nhiều khả năng bến đỗ mới của anh sẽ là đội bóng chủ sân San Siro. Trước đó, cựu tiền vệ Arsenal cũng suýt chuyển đến AC Milan trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. 

Tin đồn Fabregas ra đi càng trở nên có cơ sở khi mới đây hàng loạt tờ báo ở Anh đều đồng loạt khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Javier Pastore của PSG.

Inter tìm người thay thế De Boer

Huấn luyện viên De Boer đã bị Inter Milan sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng áo sọc xanh đen. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Stefano Pioli và cựu thuyền trưởng của Chelsea, Guus Hiddink là hai ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza.

Inter Milan công bố trên trang chủ: “Hôm nay, Inter Milan quyết định chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Frank de Boer. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Tạm thời, huấn luyện viên của đội trẻ, Stefano Vecchi sẽ lên nắm quyền đội một để chuẩn bị cho trận tiếp đón Southampton ở Europa League vào thứ Năm.

Inter chân thành cám ơn Frank và đội ngũ của ông vì những nỗ lực trong suốt thời gian qua và chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Thông tin về HLV mới sẽ được công bố trong thời gian tới”.

Ibrahimovic là sai lầm lớn của Mourinho

Chuỗi trận thất vọng của MU gần đây có “đóng góp” không nhỏ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Phải chăng Mourinho đã sai lầm khi đưa anh về, và rồi đã quá trọng dụng anh?

Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm