Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yaya Toure ‘đe dọa’ lãnh đạo Man City

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tuyên bố nếu trước thứ bảy này ban lãnh đạo Man City không gia hạn hợp đồng, anh sẽ rời sân Etihad.

Yaya Toure ‘đe dọa’ lãnh đạo Man City

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tuyên bố nếu trước thứ bảy này ban lãnh đạo Man City không gia hạn hợp đồng, anh sẽ rời sân Etihad.

Yaya Toure hiện tại là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City. Mỗi khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà không ra sân, đội bóng chủ sân Etihad không còn là chính mình. Điển hình là trong trận đấu với Everton cuối tuần qua, Yaya Toure vắng mặt, lập tức hàng tiền vệ của Man City bị đối phương đè bẹp, thua 0-2 dù được chơi hơn người trong 30 phút cuối trận.

Toure tuyên bố sẽ chia tay Man City nếu tới cuối tuần này lãnh đạo đội bóng không gia hạn hợp đồng với anh.

Đóng góp rất lớn vào lối chơi của toàn đội, tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng của Yaya Toure lại bị đình trệ tới 6 tháng. Điều này đã khiến ngôi sao người Bờ Biển Ngà tức giận và anh mới gửi tối hậu thư tới ban lãnh đạo đội bóng: gia hạn hợp đồng trước cuối tuần này hoặc sẽ ra đi.

“Nếu hợp đồng mới được ký kết trong 3-4 ngày tới thì không sao. Nếu không, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành đàm phán với các CLB khác” , Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure tuyên bố.

“Tới thứ bảy này mà Toure không có hợp đồng mới thì chúng tôi sẽ nói lời cảm ơn tới đội bóng và ra đi vào tháng 5. Thực sự hiện tại Toure cũng không thiết tha gì với việc tiếp tục gắn bó với Man City. Điều này không phải vì tiền bạc mà vì nhiều lý do khác. Toure là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City, tuy nhiên, cậu ấy không nhận được sự tôn trọng của lãnh đạo. Chỉ duy có HLV Mancini là tôn trọng thân chủ của tôi mà thôi”.

“Toure chơi rất tốt nhưng thật kỳ lạ là việc gia hạn hợp đồng của cậu ấy đã bị trì hoãn tới 6 tháng. Ban lãnh đạo đội bóng dường như quên mất cậu ấy, chẳng đả động chút gì về việc ký hợp đồng mới. Nếu cứ thế này, thân chủ của tôi sẽ bỏ tiền túi ra chuộc tự do và đi tìm cho mình một bến đỗ mới”.

Năm 2010, Toure rời Barca để cập bến Man City với giá trị 24 triệu bảng. Mức lương mà ngôi sao người Bờ Biển Ngà được nhận tại Etihad là 220.000 bảng/tuần.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm