Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yasuo lần đầu được tăng sức mạnh sau hơn 2 năm

Trưởng bộ phận thiết kế tướng của Riot Games cho biết Yasuo sẽ được chỉnh sửa trong bản cập nhật 10.16 LMHT.

Lần gần nhất Yasuo được tăng sức mạnh là ngày 1/6/2018, khi vị tướng này nhận thêm sát thương cơ bản và sát thương chí mạng của kỹ năng bão Kiếm (Q) trong bản cập nhật 8.11. Yasuo đang có tỷ lệ thắng 48,5% ở đường giữa, con số khá tệ đối với Kẻ Bất Dung Thứ.

yasuo tang suc manh anh 1

Yasuo được chỉnh sửa trong ngày ra mắt của người anh trai Yone. Ảnh: Riot Games.

Một sát thủ khác Akali cũng được tăng sức mạnh trong bản cập nhật sắp tới. Từ lựa chọn hàng đầu ở cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn xếp hạng đơn, Akali đang có tỷ lệ thắng thấp nhất trong các tướng đường giữa với con số 44,2%, hậu quả của những lần giảm sức mạnh ở các phiên bản gần đây.

Ở chiều ngược lại, Volibear và Karthus là những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách tướng bị giảm sức mạnh. Hai vị tướng này đang có tỷ lệ thắng đứng thứ nhất và thứ 5 ở vị trí đi rừng, lần lượt là 54,2% và 52,7%. Tuy thay đổi chi tiết chưa được công bố, nhiều khả năng chúng sẽ tác động vào khả năng dọn dẹp quái rừng của Volibear và Karthus.

Ngoài các vị tướng kể trên, Ziggs, Neeko, Veigar, Fiora, Jax, Evelynn, Hecarim, Tristana, Lucian, Miss Fortune, Morgana và Rakan cũng nằm trong danh sách được tăng sức mạnh. Trong khi đó, Syndra, Nocturne, Kha’Zix, Sett, Karma, Ashe, Bard và Nautilus sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 10.16.

Phiên bản 10.16 được người hâm mộ đặc biệt trông đợi với sự ra mắt của Yone, vị tướng thứ 150 của LMHT và là anh trai của Yasuo. Đây cũng sẽ là phiên bản được sử dụng ở vòng play-off mùa hè của các giải LMHT cấp độ khu vực, nơi quyết định các đội tuyển giành vé tham dự Chung Kết Thế Giới 2020.

SofM giúp SN lật kèo với pha xử lý nhanh tay Nhận thấy Kai'sa bên phía OMG bay tới để hạ gục đồng đội, Lê "SofM" Quang Duy của SN nhanh chóng dùng "Hủy Diệt Đấu Trường" để cô lập và hạ gục xạ thủ đối phương.

Tiền thưởng The International 2020 vượt mốc 30 triệu USD

The International 2020 (TI10), giải đấu lớn bậc nhất của làng Dota 2 thế giới, nhiều khả năng sẽ là sự kiện eSports có tổng giải thưởng cao nhất lịch sử.

'Levi và Dia1 quyết định mọi trận thắng của GAM'

Trao đổi với Zing, các bình luận viên LMHT Việt Nam nhận xét 2 tuyển thủ Levi và Dia1 đang là những nhân tố "gánh đội" của GAM lúc này.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm