Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi cùng bạn gái VJ nóng bỏng ngồi cafe vỉa hè Hà Nội

Giữa những tin đồn trái chiều về chuyện tình cảm với Andrea Aybar, giọng ca "Thu cuối" vẫn sánh đôi cùng Sĩ Thanh khi cô có mặt ở Hà Nội cuối tuần vừa rồi.

Chiều ngày 24/11, Sĩ Thanh và Yanbi bất ngờ cùng có mặt tại một quán cafe nhỏ ngay trên phố Quán Sứ - Hà Nội. Cặp đôi ngồi đối diện nhau qua một chiếc bàn nhỏ xíu.
Theo một số nguồn tin, Sĩ Thanh vừa từ Sài Gòn bay ra Hà Nội vì công việc. Trong thời gian vừa qua, tên tuổi của Yanbi và Sĩ Thanh thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với nghi án đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều chưa một lần đăng đàn chia sẻ về mối quan hệ này.
Sĩ Thanh bận rộn với điện thoại...
... trong khi Yanbi tranh thủ trò chuyện với bạn bề ngồi ngay ở bàn bên cạnh. Trước đó, theo một số nguồn tin, giọng ca Thu cuối đã có mặt tại khách sạn mà Sĩ Thanh nghỉ chân để đón cô đi uống nước cùng mình.
Cũng trong ngày 24/11 vừa rồi, Yanbi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Andrea trên trang cá nhân và chú thích: "Bà chằn lửa ạ! Mà iu lắm". Những chia sẻ này khiến cặp đôi liên tiếp bị dư luận... "ném đá" vì cho rằng họ đang tung chiêu để PR tên tuổi và hình ảnh của mình.
Sau khi dư luận rộ lên tin đồn Sĩ Thanh và Yanbi hẹn hò, Andrea không giấu được bức xúc và chia sẻ nhiều lời lẽ không hay, "đá xoáy" cặp đôi. Tuy nhiên, chưa đầy một tuần sau lại có thông tin khẳng định giọng ca Thu cuối và chân dài Tây Ban Nha vẫn đang rất ngọt ngào, tình cảm chứ không có chuyện chia tay.
Sĩ Thanh và Yanbi trò chuyện khá vui vẻ dù cặp đôi chỉ dừng chân tại một quán cafe vỉa hè.
Sau buổi trò chuyện cùng bạn gái tin đồn, tối 24/11, Yanbi và người bạn thân là Mr. T cũng có mặt tại một quán bar nhỏ ở Hà Nội. Đây cũng là địa điểm giọng ca Thu cuối chụp hình và check-in cùng Andrea để rồi tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm