Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi - Andrea bị ném đá khi đăng ảnh tình tứ bên nhau

Ngay sau khi vừa đăng tải, hình ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên thay vì những lời ủng hộ, chúc mừng, “cặp đôi” này lại hứng chịu nhiều nhận xét rằng đang diễn trò.

Sau thông tin Yanbi tiếp tục đánh Andrea trên phố Hàng Đậu - Hà Nội cùng với tuyên bố “đường ai nấy đi”, hôm qua, Yanbi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung cùng “tình cũ” kèm theo lời chú thích rất ngọt ngào “"Bà chằn lửa ạ. Mà iu lắm".

Thậm chí, anh chàng còn sử dụng hình ảnh này làm ảnh đại diện cho trang cá nhân như một lời khẳng định mối quan hệ của mình và Andrea.

Yanbi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Andrea cùng lời bình luận khá thân mật.

Ngay sau khi vừa đăng tải, hình ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên thay vì những lời ủng hộ, chúc mừng, “cặp đôi” này lại hứng chịu nhiều nhận xét rằng đang diễn trò lố. Một tài khoản viết: “Chán chả muốn nói hai người này, cứ suốt ngày diễn trò”, thậm chí còn có ý kiến: “Nên trục xuất cặp nhảm nhí này khỏi Việt Nam!”

Cách đây vài ngày, Yanbi và Andrea cũng có những phản ứng không văn minh về scandal xô xát mà mình mắc phải. Yanbi đã mất tự chủ và lên trang cá nhân chửi bậy bằng những từ ngữ khó nghe để đáp trả những thông tin mà theo Yanbi là không hề chính xác.

Sau khi Yanbi lên tiếng văng tục, đến lượt Andrea cũng buông những lời không hay trên trang cá nhân với mục đích bênh vực Yanbi.

Mai Ly

Bạn có thể quan tâm