Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi lại vui vẻ đi chơi bar cùng Andrea

Dù có nghi án xô xát với nhau vào buổi sáng 21/11, nhưng "cặp đôi tai tiếng" vẫn tiệc tùng bên nhau.

Vài ngày gần đây, tên tuổi của Yanbi và Andrea lại một lần nữa trở thành chủ đề hot của dư luận. Giọng ca Thu cuối bị giới truyền thông bắt gặp hẹn hò cùng VJ nóng bỏng là Sĩ Thanh trong khi Andrea Aybar lặng lẽ kéo vali rời Sài thành về Hà Nội. Dù chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với Sĩ Thanh nhưng Yanbi liên tiếp bị bắt gặp khi tháp tùng VJ này đi thử áo cưới, chơi bar... và có không ít cử chỉ thân thiết bên nhau. Nhưng không dừng ở đó, sau Sĩ Thanh, Yanbi còn thân thiết đi chơi bar với một hot girl Sài thành khác cách đây vài ngày.
Ngay sau khi dư luận rộ lên tin đồn Yanbi hẹn hò Sĩ Thanh, Andrea đăng đàn trên trang cá nhân "đá xéo" cặp đôi này" đang diễn". Một số nguồn tin cũng cho biết Andrea và Yanbi vẫn chưa chính thức nói lời chia tay từ sau nhiều lùm xùm như đánh nhau giữa phố Hà Nội... Điều này khiến chân dài gốc Tây Ban Nha không thể không bức xúc khi thấy giọng ca Thu cuối sánh đôi cùng người con gái khác.

Tuy nhiên, sáng 21/11, cư dân mạng lại xôn xao về chuyện Andrea xô xát với Yanbi ở Hà Nội, một facebooker còn thông báo Yanbi sút cả giầy vào mặt của bạn gái cũ.

Gần đây, Andrea cũng bị bắt gặp hẹn hò Cao Phi - thành viên của một nhóm nhạc trẻ ở Sài Gòn. Cô nàng cũng tái ngộ bạn trai cũ là Baggio trong chuyến vào TP.HCM công tác ngay khi vừa trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha cùng gia đình.
Yanbi là một anh chàng "nghiện" bar nên hầu như phần lớn các ngày trong tuần anh đều có mặt ở những tụ điểm sôi động.

Nhật Thanh

Bạn có thể quan tâm