10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2016
Bản báo cáo của Brand Finance cho biết, thương hiệu mạnh nhất năm nay thuộc về Walt Disney, nhà sản xuất bộ phim Cô bé Lọ Lem và Chuột Mickey.
43 kết quả phù hợp
10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2016
Bản báo cáo của Brand Finance cho biết, thương hiệu mạnh nhất năm nay thuộc về Walt Disney, nhà sản xuất bộ phim Cô bé Lọ Lem và Chuột Mickey.
Lễ hội diều quốc tế dịp 30/4 ở Ecopark
Lễ hội được tổ chức với chủ đề “Bản hòa ca của những cánh diều”, thu hút nhiều nghệ nhân trong nước và thế giới đến tham dự.
Xương thủy tinh, nghị lực kim cương
Đến thăm 25 cháu nhỏ bị mắc chứng bệnh xương thủy tinh (Osteogenesis Imperfecta) đang sống và điều trị miễn phí ở Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp, ta thấy thêm tin yêu vào cuộc đời.
Legoland - công viên giải trí độc đáo tại Malaysia
Công viên giải trí Legoland được xây dựng từ những viên gạch xếp hình kỳ diệu, đây là lựa chọn tiết kiệm cho gia đình đổi gió dịp lễ cuối năm.
BST truyện tranh và các thú vui ít người biết của Đại Nhân
Nam ca sĩ "Muộn" sở hữu những bộ truyện tranh không hề mới và rất thích xếp hình Lego.
Mô hình chiến hạm khổng lồ của Mỹ làm từ Lego
Một người đàn ông Scotland dành 3 năm để hoàn tất mô hình tàu chiến USS Missouri đồ sộ nhất thế giới nhưng sau đó ông phát hiện kỷ lục này bị một công dân Mỹ xô đổ.
Tạo lập thương hiệu smartphone với 1.000 USD tại Trung Quốc
Với đơn đặt hàng ít nhất 50 chiếc, hàng tá đơn vị kinh doanh tại Trung Quốc sẵn sàng tạo cho bạn một thương hiệu smartphone với logo riêng.
Những ngành học trái khoáy trên thế giới
Tùy theo nhu cầu thực tế, các trường đại học trên thế giới mở những chuyên ngành độc đáo như nghiên cứu sôcôla, bánh mỳ, ngành Lego...
Dạo quanh những vùng đất cổ tích ở châu Á
Những công viên giải trí như Ocean Park, Disneyland Tokyo, Universal Singapore… không chỉ là vùng đất cổ tích dành cho trẻ em mà còn là nơi người lớn được trở về tuổi thơ.
9 dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất thế giới
Từ giấy vệ sinh trong toilet đến món quà ấm áp dịp giáng sinh, những dịch vụ chăm sóc khách hàng "tận răng" do Oddee đưa ra này luôn khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ.
Mảnh ghép phố cổ Hội An khổng lồ ở Malaysia
Phố cổ Hội An của Việt Nam cùng hàng chục danh thắng biểu tượng của nhiều nước trên thế giới được ghép bởi hàng triệu mảnh lego trong thế giới Legoland khổng lồ tại Johor Malaysia.
Kỷ lục lượt xem của trailer ’50 sắc thái’ bị vượt mặt
Đoạn trailer đầu tiên của siêu bom tấn “Star Wars: The Force Awakens” thu hút hơn 40 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 72 tiếng, vượt qua thành tích của “Fifty Shades of Grey”.
Những khách sạn mê hoặc du khách nhí trên thế giới
Không chỉ có không gian sống động, độc đáo, những khách sạn còn được xây dựng dựa theo cảm hứng từ nhiều câu chuyện, bộ phim mà các em nhỏ yêu thích.
Chiến lược bom tấn 6 năm của Warner Bros.
Thế giới phù thủy của Harry Potter, Liên minh Công lý và LEGO là những thương hiệu được Warner Bros. tập trung khai thác trong vòng sáu năm tới.
Trò chơi xếp hình nổi tiếng lên phim
Hãng Threshold tuyên bố họ sắp sửa thực hiện tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi điện tử xếp hình đình đám “Tetris”.
Trong tháng 8/2014, hàng chục ngàn sản phẩm đồ chơi trẻ em độc hại đã bị đội Chống hàng giả (đội 8) và lực lượng QLTT Hà Nội thu giữ.
Kim tự tháp Ai Cập được xây ngược từ trong ra ngoài?
Một kỹ sư Anh tuyên bố, người Ai Cập cổ đại đã xây các kim tự tháp theo quy trình ngược, nghĩa là họ xây chúng từ trong ra ngoài.
Trẻ Việt vẫn vui Trung thu bằng đồ chơi bạo lực
Cũng như các mùa Trung thu trước, thị trường đồ chơi cho trẻ năm nay vẫn là hàng ngoại, với rất nhều sản phẩm mang tính bạo lực như súng phun nước, súng bắn đạn nhẹ...
Clutch Chanel giá 200 triệu đồng 'đốn tim' tín đồ thời trang
Các biên tập viên thời trang, blogger thời trang, tín đồ thời trang đường phố... và đặc biệt là các ngôi sao đều đua nhau sắm cho mình một chiếc Chanel Lego clutch ngộ nghĩnh này.
Tái hiện chung kết Wimbledon bằng lego
Chiến thắng của Andy Murray tại Wimbledon đã khép lại một chương lịch sử buồn kéo dài đến 77 năm của quần vợt nam Anh quốc. Đánh bại Novak Djokovic ở đỉnh cao không phải điều đơn giản, nhưng...