Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST truyện tranh và các thú vui ít người biết của Đại Nhân

Nam ca sĩ "Muộn" sở hữu những bộ truyện tranh không hề mới và rất thích xếp hình Lego.

Đến thăm nhà Đại Nhân, nhiều người bất ngờ với giá sách cao quá đầu người. Trên giá sách này chủ yếu là các bộ truyện tranh mà nam ca sĩ giàu công "tích trữ" từ khi còn học cấp 3. 
Đại Nhân cho biết khi còn đi học, anh thường xuyên cập nhật những bộ truyện tranh mới và hot nhưng gần đây thì ít mua hơn.
Hai bộ truyện tranh mà Đại Nhân đặc biệt yêu thích và đã đọc rất nhiều lần là Siêu quậy Teppi Kỳ thủ cờ vây
Nam ca sĩ cũng tiết lộ, khi buồn anh thích đọc bộ truyện Asari - cô bé tinh nghịch. Những lúc bị mất hứng, anh thường đọc bộ truyện nói về cậu bé Shindou Hikaru: "Dù đã đọc rất nhiều lần nhưng lần nào đọc lại, tôi cũng thấy trong mình tràn đầy cảm hứng mới và niềm tin để đi tiếp". 
Ngoài các bộ truyện tranh, Đại Nhân cũng hay đọc Nhật ký ngốc xít hay Harry Potter... Vì đề cao tính giải trí khi đọc sách nên nam ca sĩ thường lựa chọn những bộ truyện nhẹ nhàng, đơn giản. 
Lý do của anh là vì muốn giải trí, xả stress nên thường chọn những tác phẩm nhẹ nhàng, vui nhộn. Bên cạnh đó, Đại Nhân còn thích bói bài tarot. 
Xe cân bằng là thú vui mới được giọng ca Một năm sau cập nhật cách đây không lâu. Anh cùng những người đồng nghiệp thân thiết như Kelvin, Tronie rủ nhau cùng mua xe để lập hội tập chơi. 
 Đã 28 tuổi nhưng Đại Nhân còn có một thú vui rất con nít là ghép hình Lego. Anh chàng từng học ngành kiến trúc bắt đầu chơi xếp hình cách đây 2 năm và muốn xây dựng một thành phố của riêng mình mang tên Dream Town. Mỗi lần đi nước ngoài, Đại Nhân đều tranh thủ sắm một bộ xếp hình mới để ghép vào thành phố của mình. Tính tới nay, anh đã ghép tới hàng chục bộ. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Hầu như ai tới chơi cũng khen ồ, đẹp quá nhưng chỉ thích ngắm thôi. Còn kêu ghép chung thì ai cũng sợ (cười)".
Đại Nhân cũng đầu tư xây dựng phòng thu trong nhà. Đây là nơi anh chàng thu âm, sáng tác ca khúc mới cho bản thân.
Ngoài ra, phòng thu của Đại Nhân cũng dành để phục vụ các đồng nghiệp và bạn bè. Giọng ca sinh năm 1987 cho biết, việc ngồi phòng thu chiếm phần lớn thời gian một ngày của anh.
Một thú vui Đại Nhân chưa tiết lộ với người hâm mộ là chạy xe phân khối lớn. Những khi đi công việc quanh thành phố hoặc đi chơi cùng bạn bè, nam ca sĩ thích tự chạy xe máy.


Hải An - G.A.

Bạn có thể quan tâm