Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nhân dẫn học trò tham quan nhà mới trị giá 7 tỷ đồng

Nam ca sĩ và học trò tại chương trình Người hùng tí hon có một ngày vui chơi và luyện tập vui vẻ tại nhà riêng.

s
Trước buổi thi đấu loại tính điểm của chương trình Người hùng tí hon, đội trưởng Đại Nhân rủ các học trò của Biệt đội vui nhộn đến tận nhà riêng để vui chơi và tập luyện.
s
Nhà mới của nam ca sĩ tọa lạc tại quận Tân Phú (TP HCM), Theo Đại Nhân, chi phí xây dựng lên đến 7 tỷ đồng. Đây là số tiền được anh tích góp sau nhiều năm đi hát. 
s
Ít ai biết rằng, Đại Nhân từng tốt nghiệp ngành kiến trúc, do đó, tổ ấm mới do chính tay anh thiết kế và bố trí nội thất. Phòng ngủ riêng của anh có không gian ấm cúng, rộng rãi.
s
Quần áo, giày dép và phụ kiện được sắp xếp gọn gàng trong góc riêng. Anh chia sẻ muốn tạo cho riêng mình không gian nhỏ gọn, vừa đủ cho công việc của một ca sĩ trẻ. 
s
Với Đại Nhân, căn nhà này không chỉ là chốn dừng chân mỗi ngày mà còn là nơi tạo nên nhiều kỷ niệm với người thân. Một không gian được anh dùng để làm phòng thu âm cá nhân với đầy đủ máy móc hiện đại.
s
Ngoài những đồ nội thất sang trọng, căn hộ còn có những món đồ thể hiện sở thích, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đó là tủ sách chất đầy truyện tranh thiếu nhi, là khu vực trưng bày những mô hình lắp ráp lego, là phòng thu phục vụ cho việc sáng tác nhạc…  
s
Phòng ăn được điểm xuyết nhẹ nhàng bởi các cây cảnh. Với không gian sống thoải mái, Đại Nhân bày tỏ ước muốn sẽ dễ dàng tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian sắp tới.
s
Trải qua 5 tập phát sóng, biệt đội vui nhộn của Đại Nhân được đánh giá là nhân tố bí ẩn, tuy chưa thể hiện nhiều nhưng rất có khả năng bứt phá trong tương lai.
s
Ca sĩ nhí Kim Ngọc, đôi vũ công Lam Anh – Thiên Tùng và Ku Tin qua từng vòng thi đều chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt.
s
Trước mỗi vòng thi, cả đội đều được đội trưởng tư vấn cũng như định hướng các màn trình diễn, cách chọn bài. Trong tập tiếp theo, Đại Nhân chọn chủ đề thiên nhiên cho cả 3 phần thi của học trò.
s
Trong đó, "hiện tượng mạng" Ku Tin tiếp tục đốn tim ban giám khảo và khán giả với màn hóa thân thành chú voi con vô cùng đáng yêu. Tập 6 Người hùng tí hon lên sóng lúc 21h thứ bảy (5/12) trên THVL1.

Phương Giang

Ảnh: TH

Bạn có thể quan tâm