Lý do bất ngờ về dòng người xếp hàng, chờ mua Chanel, Gucci
Theo nhiều chuyên gia, nạn cướp từ các cửa hàng đồ hiệu trên toàn nước Mỹ, bao gồm ở New York, Chicago, Miami, San Francisco và Seattle, có thể là nguyên nhân.
66 kết quả phù hợp
Theo nhiều chuyên gia, nạn cướp từ các cửa hàng đồ hiệu trên toàn nước Mỹ, bao gồm ở New York, Chicago, Miami, San Francisco và Seattle, có thể là nguyên nhân.
Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford bắt đầu quá trình tìm kiếm huấn luyện viên trưởng để thay Ralf Rangnick từ mùa giải 2022/23.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Đối với những người không có quỹ thời gian để mua sắm, personal shopper sẽ giúp họ định hình phong cách và tránh lãng phí.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Ông chủ hãng xe điện Tesla thừa nhận những phê bình về chất lượng của chiếc Model 3 - mẫu xe được ưa chuộng nhất của Tesla hiện nay là có cơ sở.
Sau vụ chính biến ngày 1/2 ở Myanmar, người dân Yangon vội vã tích trữ nhu yếu phẩm. Họ cảm thấy lo lắng về tương lai của đất nước.
Quán cà phê Hinichijou ở Thượng Hải thu hút khách hàng bởi hình thức kinh doanh mới lạ và câu chuyện nhân văn với người lao động khuyết tật.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Cộng đồng mạng bức xúc khi thấy các tín đồ thời trang Anh hờ hững với dịch bệnh, vẫn xếp hàng đợi mua đồ hiệu giá rẻ.