Giá xăng dầu tăng sốc, doanh nghiệp vận tải rục rịch tăng giá cước
Xăng dầu chiếm khoảng 25-40% tổng chi phí của doanh nghiệp vận tải. Do đó, khi loại nhiên liệu này tăng lên mức cao nhất trong 7 năm qua, các đơn vị buộc phải tăng giá cước.
186 kết quả phù hợp
Giá xăng dầu tăng sốc, doanh nghiệp vận tải rục rịch tăng giá cước
Xăng dầu chiếm khoảng 25-40% tổng chi phí của doanh nghiệp vận tải. Do đó, khi loại nhiên liệu này tăng lên mức cao nhất trong 7 năm qua, các đơn vị buộc phải tăng giá cước.
Giá xăng tiếp tục tăng mạnh vào ngày mai?
Nếu cơ quan quản lý không tác động đến quỹ bình ổn và thuế phí, xăng E5 RON 92 và RON 95 trong nước có thể tăng 1.420 đồng và 1.940 đồng/lít.
Giá xăng tăng vọt cản trở phục hồi kinh tế sau dịch
Giá xăng tăng quá cao tác động tiêu cực đến tái phục hồi sản xuất và tình hình kinh tế vĩ mô. Bộ Công Thương đề xuất giảm thuế phí xăng dầu để bớt chi phí đầu vào cho doanh nghiệp.
Trạm sạc là vũ khí giúp ôtô điện cạnh tranh với xe động cơ đốt trong
Ngoài việc lên kế hoạch sạc pin hợp lý, người dùng ôtô điện còn phải tìm hiểu về loại trạm sạc và hình thức thanh toán.
Siêu xe Koenigsegg Jesko giá 2,8 triệu USD được sản xuất
Koenigsegg vừa thông báo sẽ khởi động dây chuyền sản xuất siêu xe Jesko trong năm nay.
Giá xăng tăng lên mức cao nhất trong vòng 16 tháng
Từ 15h chiều 11/6, giá xăng E5 RON 92 trong nước tăng 622 đồng/lít lên 19.048 đồng/lít. Trong khi đó, xăng RON 95 tăng thêm 633 đồng/lít.
Nhà máy ethanol Bình Phước thua lỗ nghìn tỷ
Dù không vận hành sản xuất ethanol, nhà máy này vẫn lỗ khoảng 262 tỷ đồng mỗi năm do các chi phí lãi vay, khấu hao và chi phí duy trì nhà máy.
Đề xuất giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu
Bộ Công Thương cho rằng tỷ trọng thuế, phí trong giá xăng dầu hiện nay ở mức cao, chênh lệch thuế môi trường giữa xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 chưa phù hợp, cần điều chỉnh.
Bộ KHĐT đề xuất loạt giải pháp cấp thiết
Bộ KHĐT kiến nghị Chính phủ khẩn cấp đầu tư công một số công trình chống hạn mặn ở miền Tây, tạo động lực cho phát triển, đồng thời giảm nhiều loại thuế phí.
Thị trường xe máy Việt thay đổi thế nào sau 10 năm?
Xe máy là phương tiện phổ biến từ hàng chục năm qua tại Việt Nam. Sự thay đổi trong 10 năm qua nằm ở những chuyển dịch về loại xe và công nghệ trang bị trên xe.
Người giàu nhất thế giới tiêu tiền như thế nào
Với khối tài sản lên tới 110 tỷ USD, tỷ phú Bill Gates sở hữu nhiều siêu xe và bất động sản xa hoa.
Volkswagen sẽ mang mẫu xe huyền thoại về VN, chỉ bày, không bán
Bên cạnh sự trở lại của Volkswagen Touareg, hãng xe Đức nhiều khả năng sẽ mang đến triển lãm VMS 2019 chiếc minivan "huyền thoại" Kombi.
Hyundai Grand i10 nên dùng xăng sinh học E5 hay RON 95?
Xăng RON 95 phù hợp với hành trình dài, trong khi xăng sinh học E5 tiết kiệm hơn nếu lái xe trong phố.
Sức tiêu thụ xăng sinh học E5 trên thị trường không tăng như kỳ vọng, thậm chí có xu hướng giảm dần. Doanh nghiệp đề nghị phải có giải pháp khẩn để xăng sinh học không “chết yểu".
Ông Đinh La Thăng tiếp tục bị khởi tố
Ông Đinh La Thăng và nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là những người tiếp theo bị khởi tố khi Bộ Công an điều tra vụ án Ethanol Phú Thọ.
Khởi tố 4 người liên quan vụ án Ethanol Phú Thọ
Ba trong bốn người bị khởi tố từng là lãnh đạo cấp phòng của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học dầu khí.
Kiến nghị lùi áp thuế bảo vệ môi trường 4.000 đồng/lít với xăng dầu
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải kiến nghị thay đổi thời gian áp dụng biểu thuế bảo môi trường với xăng, dự kiến áp dụng từ 1/1/2019.
Bắt cựu Tổng giám đốc nhiên liệu sinh học dầu khí PVB
Nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu và nhiên liệu sinh học dầu khí bị bắt để điều tra về hành vi vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.
Mua lít xăng, người dân trả thêm bao nhiêu nếu tăng thuế môi trường?
Mỗi lít xăng gánh thuế nhập khẩu 20%, thuế TTĐB 10%, VAT 10%, thuế môi trường hiện tại 3.000 đồng/lít. Nếu thuế môi trường lên 4.000 đồng thì người dùng phải gánh thêm 1.000 đồng.
Bỏ xăng A95 - đề xuất mang tính ép người tiêu dùng?
Đề xuất bỏ xăng A95 của Saigon Petro vấp phải sự phản đối quyết liệt vì nhiều người cho rằng nó làm mất tính thị trường trong khi hiệu quả xăng sinh học còn nhiều tranh cãi.