Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD vào nhà máy ở Đồng Nai
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
324 kết quả phù hợp
Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD vào nhà máy ở Đồng Nai
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
VietinBank ra mắt gói tài chính cùng doanh nghiệp phát triển bền vững
Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh Green Up với lãi suất và phí ưu đãi cho các dự án mang lại lợi ích môi trường và xã hội.
Một năm trúng đậm chưa từng có, hàng chục nghìn 'nông dân thành tỷ phú
Giá các loại nông sản đua nhau lập kỷ lục lịch sử trong năm 2023. Nhờ đó, hàng chục nghìn hộ nông dân trồng sầu riêng thành "tỷ phú" khi thu về tiền tỷ.
Gần 1,5 triệu đồng/kg trà làm từ vỏ cà phê
Đó là trà cascara được chế biến từ vỏ cà phê arabica chín mọng ở Sơn La, thu hái và chế biến tươi ngay trong ngày. Giá xuất khẩu cũng lên đến 30 USD/kg, cao gấp 5-6 lần hạt cà phê.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Xuất nhập khẩu vượt mốc 600 tỷ USD, xuất siêu kỷ lục
Trong 11 tháng, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu ước đạt gần 619,2 tỷ USD, giảm 8,3% so với cùng kỳ năm trước.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
EU tự tin Việt Nam sẽ đáp ứng được các quy định mới về chống phá rừng
Nghị sĩ châu Âu Daniel Caspary ngày 20/6 bày tỏ sự tin tưởng rằng Việt Nam có thể đáp ứng được các quy định mới của EU về chống phá rừng trong hoạt động nông nghiệp.
Những ly cà phê rẻ nhất cũng đang tăng giá
Khủng hoảng chi phí sống toàn cầu buộc nhiều người tìm tới loại cà phê rẻ hơn, nhưng tình trạng thiếu hụt robusta đang khiến những cốc café hợp túi tiền ngày càng khó tìm.
Phúc Long đạt doanh thu 311 tỷ đồng trong quý I
Phúc Long tiếp tục đóng cửa các kiosk hoạt động kém hiệu quả trong quý này sau khi đóng 150 kiosk trong nửa cuối năm 2022.
Chủ doanh nghiệp vỡ nợ 70 tỷ, hàng chục người dân lao đao
Chủ 2 công ty chuyên thu mua, ký gửi cà phê ở thị trấn Di Linh thông báo vỡ nợ hơn 70 tỷ đồng, khiến hàng chục người dân đứng ngồi không yên.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Lừa đồng nghiệp hơn 10 tỷ đồng bằng chiêu gọi vốn kinh doanh
Mời gọi các đồng nghiệp đầu tư góp vốn kinh doanh nông sản, Linh chiếm đoạt của họ hơn 10 tỷ đồng.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở nhà máy lốp xe ở Mỹ
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Không có cách nào dễ dàng để đảm bảo rằng bạn nhận được cà phê ngon trong mọi lần mua. Tuy nhiên, có vài điều cần nhớ.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Thế giới cà phê qua những trang sách
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái. Thức uống này dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.