Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường: Tuyển Việt Nam không sợ Thái Lan

Tiền vệ tuyển Việt Nam cho biết mục tiêu của anh và đồng đội là ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Thái Lan để đưa trận đấu đi theo ý của mình.

"Chúng tôi không có tâm lý sợ Thái Lan. Họ đã chơi tốt trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội. Đôi khi may mắn không đến và chúng tôi phải chấp nhận", Xuân Trường phát biểu

Lương Xuân Trường cùng HLV Park Hang-seo dự họp báo trực tuyến trước trận bán kết lượt về. Nhiều khả năng tiền vệ của HAGL sẽ đá chính vào tối 26/12.

xuan truong khong so thai lan anh 1

Xuân Trường và đồng đội duy trì thể trạng để sẵn sàng ra sân ở trận bán kết lượt về. Ảnh: VFF.

Anh nhấn mạnh mục tiêu: "Chúng tôi phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Thái Lan. 2-0 là tỷ số không dễ nhưng không phải bất khả thi ở trận đấu sắp tới".

Xuân Trường đã chơi 4 trận ở AFF Cup 2020. Anh đá chính ở trận gặp Lào rồi được rút ra. Ba trận đấu còn lại, Xuân Trường vào sân thay người. Ở trận thua 0-2 trước Thái Lan, anh không thi đấu.

HLV Park Hang-seo phải xem lại tình hình chấn thương của tuyển Việt Nam trước khi quyết định 11 cầu thủ đá chính. Hiện tại, Đỗ Duy Mạnh gần như phải nghỉ vì trật khớp vai phải sau trận bán kết lượt đi.

Vị trí của Nguyễn Tuấn Anh cũng đáng lo. Tiền vệ này đã hoạt động và va chạm khá nhiều ở trận đấu trước. Xuân Trường lại là người đá thay Tuấn Anh ở vị trí này.

Tuyển Việt Nam còn một buổi tập vào chiều 25/12 để rà soát lực lượng. Sau buổi tập, HLV Park sẽ rút danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận bán kết lượt về.

Ở lượt đấu trước, nhà cầm quân người Hàn Quốc chờ đến sát giờ mới công bố danh sách. Ông đợi trung vệ Bùi Tiến Dũng bình phục nhưng cuối cùng không đăng ký.

HLV Park thua ông Polking ở bán kết lượt đi AFF Cup

Lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo phải nhận thất bại trước một đối thủ Đông Nam Á.

HLV Park mất ngủ vì uất ức trọng tài sau trận thua Thái Lan Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết ông không thể ngủ được sau khi xem lại những quyết định của trọng tài trong trận thua 0-2 trước Thái Lan ở lượt đi bán kết AFF Cup 2020.
xuan truong khong so thai lan anh 2

HLV Thái Lan: 'Tuyển Việt Nam than phiền trọng tài nhiều quá'

Ông Alexandre Polking tin rằng nếu Việt Nam ghi bàn, mọi thứ ở bán kết lượt về AFF Cup 2020 sẽ mở ra. Thái Lan phải ngăn đối thủ làm được điều đó.

HLV Park đáp trả hành động khiêu khích của Bunmathan

"Tôi hiểu tâm trạng của họ bởi 4 năm rồi họ mới thắng được chúng tôi" là cách ông Park Hang-seo đáp trả hành động của Bunmathan sau trận lượt đi trước Việt Nam và Thái Lan.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm