Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường thi đấu 54 phút ở trận Incheon United thua 2-3

Tiền vệ Xuân Trường vào sân ở hiệp 1, nhưng không thể giúp Incheon United tránh thất bại 2-3 trước chủ nhà Suwon Bluewings trong trận đấu thuộc vòng 37 K.League diễn ra lúc 17h30.

Sau trận thua 2-3 trước Suwon Bluewings, câu lạc bộ Incheon United đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng K.League khi có 42 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -9. Đội bóng của Xuân Trường vẫn còn cơ hội trụ hạng nếu thắng trận cuối gặp đội bóng đã xuống hạng Suwon City diễn ra ngày 5/11.

Trong trận gặp Suwon Bluewings, đội bóng của Xuân Trường mặc áo vàng, trong khi chủ nhà Suwon Bluewings ra sân với áo đấu màu xanh.

Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 1
Đội hình xuất phát của Suwon Bluewings (trái) và Incheon United (phải). Xuân Trường vào thay cầu thủ khoác áo số 14 Yoon Sang-Ho ở phút 36.
Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 2
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng K.League.
  • Xuân Trường đá chính, Incheon United thắng kịch tính 3-2

    Cuối tuần trước, Xuân Trường chơi khá hay trước khi rời sân ở phút 72. Anh góp công nhất định trong chiến thắng 3-2 của Incheon ở trận gặp Pohang Steelers thuộc vòng 36 K.League. Sau khi đánh bại Pohang Steelers trong trận đấu rượt đuổi tỷ số kịch tính, Incheon United có 42 điểm.

  • Xuân Trường kịp về nước dự trận tái đấu Indonesia

    CLB Hàn Quốc muốn giữ Xuân Trường tới 7/11, thi đấu hết vòng 37 K.League mới cho anh về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. 

    Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Liên đoán bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF đã dùng mọi cách để thuyết phục Incheon United "nhả" tiền vệ Lương Xuân Trường về nước sớm hơn dự kiến.

    "Chúng tôi đã nhờ KFA can thiệp để thuyết phục CLB Incheon United. May mắn là CLB Hàn Quốc đã đồng ý cho Xuân Trường về vào ngày 6/11, để kịp ra sân trong trận giao hữu với Indonesia vào ngày 8/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Xuân Trường là mắt xích quan trọng giúp HLV Hữu Thắng rà soát, lắp ghép đội hình để hướng tới AFF Cup 2016", ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 3
  • CLB Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

    Xuân Trường lên truyện tranh trực tuyến của Hàn Quốc

    CLB Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.

  • Xuân Trường muốn đánh bại Thái Lan ở AFF Cup

    Ở tuyển Việt Nam, Xuân Trường đang trở thành nhân tố quan trọng ở tuyến giữa. Trong trận giao hữu thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 hôm 6/10, anh là người chơi hay nhất trận. Điều đó khiến tiền vệ này tự tin cùng đội hướng đến ngôi cao nhất tại AFF Cup 2016.

    “Hy vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu tốt. Việt Nam có những cầu thủ lớn tuổi như Lê Công Vinh bên cạnh những nhân tố trẻ như Văn Toàn, Công Phượng… Đội bóng chơi tốt, ăn ý và thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn gặp Malaysia và có thể đánh bại họ. Chúng tôi cũng muốn thắng Thái Lan. Mục tiêu của đội là vô địch giải đấu”, Xuân Trường cho biết trên FourFourTwo.

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của Suwon Bluewings và Incheon United

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 5

  • Đội ngũ truyền thông CLB Incheon United thực hiện video về trận thắng quan trọng vừa qua của đội, trong đó dành thời lượng không nhỏ để phỏng vấn Xuân Trường. Đội bóng của anh vẫn còn cơ hội trụ hạng sau chiến thắng Pohang Steelers với tỷ số 3-2 cuối tuần trước.

  • Cầu thủ Incheon United khởi động trước khi gặp chủ nhà Suwon Bluewings. Tiền vệ Xuân Trường không đá chính và nhiều khả năng được cho vào sân ở hiệp 2. Incheon United cần giành chiến thắng mới có cơ hội trụ hạng, nên cần một tiền vệ chơi tấn công để có thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 6
    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 7
  • Thành tích thi đấu gần đây của Suwon Bluewings

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 8

  • Kết quả thi đấu gần đây của Incheon United

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 9

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Suwon Bluewings và Incheon United bắt đầu

  •  

    5': Trong những phút đầu trận, hai đội nhập cuộc tích cực. Incheon United tổ chức tấn công với mục tiêu sớm có bàn thắng mở tỷ số.

     

  • Suwon Bluewings mở tỷ số ở phút thứ 6

    Xuất phát từ pha chuyền vào bên cánh trái, chủ nhà Suwon Bluewings vượt lên sau khi cầu thủ Incheon United Matej Jonjic phá bóng bay vào lưới ở phút thứ 6.

  • 15': Suwon Bluewings tổ chức đá phạt nguy hiểm. Sau quả treo bóng vào bên cánh phải, Lee Sang Ho đánh đầu đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành Incheon United.

  • 21': Sau khi nhận bàn thua, Incheon United vẫn có thế trận khá tốt. Đội bóng của Xuân Trường tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

  • Sau 25 phút thi đấu, đội khách Incheon United nhận 2 thẻ vàng. Hai cầu thủ phải nhận thẻ là Oris và Jin Sung-Wook.

  • 30': Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha tranh bóng quyết liệt và tấn công máu lửa của cầu thủ hai đội. Incheon United đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ trước chủ nhà Suwon Bluewings.

  • 32': Suwon Bluewings tổ chức tấn công khá nguy hiểm. Kwon Changhoon dứt điểm trước khu vực cấm địa đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía Incheon United.

  • Incheon United thay cầu thủ ở phút 36

    Ban huấn luyện Incheon United quyết định đưa Xuân Trường vào sân thay cầu thủ khoác áo số 14 Yoon Sang-Ho ở phút 36. Đội khách cần tăng cường tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 10

     

  • 41': Incheon United nỗ lực tấn công bên cánh phải, nhưng cầu thủ khoác áo số 17 Kwon Wan-Kyu để bóng đi hết đường biên ngang. Mặt sân trơn do trời mưa, nên không thuận lợi cho cầu thủ hai đội.

  • Kết thúc hiệp 1, Suwon Bluewings dẫn đội khách Incheon United 1-0

    Bàn thắng duy nhất của hiệp 1 đến từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Matej Jonjic bên phía Incheon United ở phút thứ 6.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Suwon Bluewings và Incheon United bắt đầu

    Incheon United cần sớm có bàn thắng mới có hy vọng lội ngược dòng trước chủ nhà Suwon Bluewings.

  • Incheon United gỡ hòa 1-1 ở phút 48

    Sau đường chuyền bằng đầu của đồng đội, Jin Sung-Wook băng xuống đánh đầu nối đưa bóng vượt tầm với của thủ môn bên phía Suwon Bluewings ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Incheon United.

  • Suwon Bluewings nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 50

    Suwon Bluewings thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước Incheon United nhờ pha ghi bàn của Kwon Chang-Hoon. Niềm vui của huấn luyện viên trưởng bên phía đội chủ nhà Suwon.

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 11
  • 58': Cho Dong-Geon đi bóng bên cánh trái sau đó dứt điểm góc gần đưa bóng vào mép bên khung thành Incheon United.

  • Suwon Bluewings nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 60

    Cầu thủ Incheon United nỗ lực cản phá, nhưng không thể cản phá cú sút quyết đoán của Cho Dong-Geon. Đội chủ nhà Suwon Bluewings dẫn trước đội khách 3-1.

  • Cổ động viên đội chủ nhà Suwon Bluewings vui mừng khi đội nhà dẫn trước Incheon United tới 2 bàn.

    Tran Suwon Bluewings vs Incheon United anh 12
  • 74': Sau pha đánh đầu phá bóng của cầu thủ Incheon United, Kwon Chang-Hoon băng xuống dứt điểm nhưng không đánh bại được thủ môn bên phía đội khách.

  • 84': Incheon United tấn công trung lộ nguy hiểm. Kim Do-Hyuk dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa nhưng thủ môn của Suwon Bluewings bay người cản phá cứu thua cho đội chủ nhà.

  • Incheon United rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút 86

    Incheon United có bàn gỡ 2-3 nhờ pha ghi bàn của Jin Seong-Wook. Đội khách nỗ lực tấn công với hy vọng có 1 điểm trước Suwon Bluewings.
  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 4 phút. Incheon United nỗ lực tấn công với hy vọng có bàn gỡ hòa.

  • Kết thúc trận đấu, Incheon United thua 2-3 trước chủ nhà Suwon Bluewings

    Đội bóng của Xuân Trường thất bại 2-3 trước Suwon Bluewings ở vòng 37 K.League.


Đức Mạnh - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm