Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường tập buổi đầu tiên, 7 cầu thủ U23 VN chấn thương

Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Duy, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Minh Long và Trọng Đại là những cầu thủ chưa thể tập luyện cùng U23 Việt Nam trong ngày đầu tiên.

Chiều 2/12, thầy trò HLV Miura có buổi tập kéo dài 2 tiếng trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. So với buổi sáng, U23 Việt Nam đón thêm tiền vệ Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, chấn thương buổi sáng khiến Trọng Đại không thể tập luyện cùng các đồng đội. 

Đội trưởng U19 bỏ dở buổi tập cùng U23 Việt Nam

Trọng Đại bị căng cơ sau một pha tranh bóng với Đông Triều. Anh phải rời sân và cần sự chăm sóc từ bác sĩ.

Trong khi 22 đồng đội tham gia tập luyện chiều nay, 5 cầu thủ U23 Việt Nam còn lại gồm Huy Toàn (thoát vị đĩa đệm), Ngọc Thắng (chấn thương sụn chêm), Hồng Duy (tổn thương cơ), Duy Mạnh (đau đầu gối), Minh Long (dập sụn vai) được đưa đi chụp và khám tại Trung tâm huấn luyện Quốc gia (Nhổn, Hà Nội). Ngoài ra, Hữu Dũng, Trọng Đại (căng cơ) được tập theo giáo án riêng của bác sĩ Shinichi. 

Xuân Trường từ Tuyên Quang di chuyển xuống Hà Nội hội quân chiều 2/12.
Xuân Trường từ quê nhà Tuyên Quang di chuyển xuống Hà Nội hội quân chiều 2/12.

Duy Mạnh dính chấn thương nặng trước đợt tập trung U23 VN

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ tiền vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương đầu gối nặng và có nguy cơ xa sân cỏ từ 6 đến 8 tuần.

Nội dung buổi tập chiều 2/12 không có nhiều thay đổi, nhà cầm quân người Nhật Bản giảm cường độ tập luyện và cho các cầu thủ chạy nhẹ bấm giờ nhằm theo dõi sức bền của từng cá nhân. 

"U23 Việt Nam lọt vào Vòng chung kết châu Á là một bất ngờ, và tôi muốn tạo thêm một bất ngờ nữa cùng các học trò. Mục tiêu trước mắt của U23 Việt Nam là vượt qua vòng bảng, giành vé dự tứ kết giải châu Á ở Qatar", HLV Miura chia sẻ. 

Theo kế hoạch, sáng mai (3/12), HLV Miura yêu cầu các học trò dậy sớm dùng bữa sáng, trước khi di chuyển hơn 30 km tới Trung tâm huấn luyện Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội) để tập luyện. 

Hồng Duy cùng các đồng đội được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền khám chiều 2/12.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm