Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường: 'Sau trận này, mọi người sẽ nói khác về HAGL'

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng những người nhận xét HAGL không còn đáng sợ nữa sẽ phải thay đổi quan điểm sau trận đấu trên sân của CLB Thanh Hóa diễn ra tối 28/7.

Làm khách trước CLB Thanh Hóa tại vòng 18 V.League 2019, HAGL có chiến thắng 3-2 đầy kịch tính để tiếp tục duy trì vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. 

Lương Xuân Trường góp công vào chiến thắng của đội bóng phố núi với 2 bàn từ chấm đá phạt ở phút 26 và 75. Tiền vệ người Tuyên Quang được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Trả lời phỏng vấn, Lương Xuân Trường bày tỏ niềm hạnh phúc: "Đây là trận đấu quá hấp dẫn, mọi thứ trên sân không thể kiểm soát được. Tôi hạnh phúc vì kết quả này, với đồng đội và người hâm mộ của đội bóng. Hôm nay là ngày của HAGL".

Xuan Truong: 'moi nguoi se noi khac ve HAGL' anh 1
HAGL có 7 điểm ở 3 trận gần nhất. Ảnh: Minh Chiến.

Bình luận về trận đấu, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ: "Tôi và đồng đội chơi trận đấu quá hay và mang về kết quả như vậy. Tất cả cầu thủ HAGL đều nỗ lực để cống hiến cho đội bóng và người hâm mộ".

"Đây là giai đoạn khó khăn với đội bóng của tôi, vì vậy việc phòng ngự phải được ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên, vẫn còn thiếu sót, nhưng chúng tôi sẽ sửa sai ở những trận tiếp theo", Xuân Trường bày tỏ.

Trước khi kết thúc phần chia sẻ, anh nêu quan điểm về nhận định HAGL hiện không còn đáng sợ: "Tôi nghĩ ai nói như vậy, sau trận đấu hôm nay họ sẽ nói khác về HAGL".

Sau chiến thắng 3-2 trước Thanh Hóa, HAGL có 22 điểm và tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon hơn CLB Khánh Hòa 8 điểm và Quảng Nam 3 điểm. 

Xuan Truong: 'moi nguoi se noi khac ve HAGL' anh 2
Bảng xếp hang V.League 2018 sau vòng 18. Ảnh: VPF.
Highlights V.League: CLB Thanh Hóa 2-3 HAGL Cú đúp đá phạt của Lương Xuân Trường giúp đội khách HAGL thắng kịch tính CLB Thanh Hóa 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 18 V.League diễn ra chiều 28/7.

HAGL thay đổi chiến thuật thế nào để hạ gục CLB Thanh Hóa?

Huấn luyện viên Lee Tae-hoon đã lựa chọn lối đá phòng ngự phản công khi đối đầu CLB Thanh Hóa để rình rập sai lầm của đội chủ nhà và bảo đảm thể lực cho các học trò.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm