Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường nhận 'mưa' lời chúc sau bàn thắng vào lưới CLB Thanh Hóa

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường những lời tán dương sau cú sút phạt đẹp mắt ở sân vận động Thanh Hóa diễn ra vào chiều 28/7.

Phút 26 trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa ở vòng 18 V.League 2019, Xuân Trường có tình huống sút phạt hàng rào đẹp mắt đánh bại thủ môn Lương Bá Sơn, mở tỷ số cho đội HAGL.

Ngay sau khi mành lưới của CLB Thanh Hóa rung lên, nhiều lời tán dương đã xuất hiện trên các nhóm cổ động viên và fanpage chính thức của cầu thủ gốc Tuyên Quang này.

Xuan Truong ghi ban anh 1
Xuân Trường nhận "mưa" lời chúc trên mạng xã hội.

Tài khoản Bích Trâm tự tin vào cơ hội giành chiến thắng trên sân khách của HAGL, nhưng cũng không quên gửi lời chúc tới tiền vệ sinh năm 1995: "Xuân Trường đá phạt hay từ CLB đến đội tuyển từ trước tới giờ. Giữ phong độ anh nhé, mong HAGL giành trọn 3 điểm".

"Trận đấu rất tuyệt. Hàng thủ đã cải thiện rất nhiều. Chúc mừng Lương Xuân Trường và đồng đội", tài khoản Rotty Rotty tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của các cầu thủ HAGL.

Không chỉ dành "cơn mưa" lời khen cho pha làm bàn đẹp mắt của Xuân Trường, nhiều cổ động viên còn thích thú với màn ăn mừng "cover" điệu nhảy của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV "Hãy trao cho anh" mới ra mắt.

Tài khoản An Nhiên bình luận: "Xuân Trường ăn mừng điệu nhảy đau tay của Sơn Tùng, đúng là một Sky chân chính có khác". Tiền vệ gốc Tuyên Quang là một trong những người may mắn được nghe bài hát của Sơn Tùng M-TP trước ngày ra mắt.

Xuân Trường sút phạt đẹp mắt tung lưới CLB Thanh Hóa Chiều 28/7, tiền vệ Lương Xuân Trường sút phạt đẹp mắt tung lưới thủ môn Bá Sơn bên phía CLB Thanh Hóa, qua đó mở tỷ số cho HAGL ở vòng 18 V.League.

CLB Thanh Hóa 2-3 HAGL: Xuân Trường lập cú đúp từ chấm đá phạt

2 CLB cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hấp dẫn cho đến những giây cuối cùng. HAGL với màn thể hiện tốt hơn xứng đáng ra về với 3 điểm ở vòng 18 V.League.

Giá trị của Tuấn Anh có nằm ở những bàn thắng?

Tuấn Anh ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 4 mùa V.League, nhưng với các HLV, giá trị của tiền vệ này không thể đong đếm chỉ bằng số lần lập công.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm