Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường nghỉ đá nhưng vẫn tăng chỉ số trong game FO4

Sau phẫu thuật chấn thương dây chằng, "Trường Híp" đang trong quá trình phục hồi tại Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1995 vui mừng vì chỉ số tổng được tăng lên 89 trong FIFA Online 4.

Ngày 25/11, trên fanpage hơn 500.000 lượt thích của Lương Xuân Trường đăng tải hình ảnh cầu thủ này được tăng hàng loạt các chỉ số trong game FIFA Online 4 ở mức +3. Cụ thể, trước đây “Trường Híp” có chỉ số tổng trong đội hình là 86 thì nay đã tăng lên 89, chuyền ngắn từ 90 lên 93 và chuyền dài từ 91 lên 94.

“Vui vì được tăng chỉ số, được công nhận vì sự cố gắng của bản thân và cả tập thể Việt Nam. Không áp lực, không nao núng, đó sẽ là động lực để tất cả bọn mình cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Hướng đến những mục tiêu tiếp theo nào”, nội dung được đăng tải trên fanpage của Xuân Trường.

Bài đăng này thu hút gần 3.000 lượt thích, 150 lượt bình luận và 55 lượt chia sẻ sau 1 giờ. Hầu hết tài khoản bình luận gửi lời chúc và mong Xuân Trường bình phục, sớm trở lại đội tuyển Việt Nam.

Xuan Truong trong game FO4 anh 1
Xuân Trường tỏ ra vui mừng vì chỉ số tổng được tăng lên 89 trong FO4.

“Sớm phục hồi anh nhé. Các fan ở Việt Nam vẫn luôn đợi anh trở về”, tài khoản Nguyễn Thị Mai Thủy bình luận. Trong khi đó, tài khoản Phan Thanh Thúy để lại nhận xét “tuyệt vời, cố lên nhé chàng trai. Sớm trở lại và lợi hại hơn xưa nha anh”.

Trong FIFA Online 4, cầu thủ sinh năm 1995 được mô tả “Xuân Trường là một trong những cầu thủ xuất ngoại sớm nhất của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ bóng đá thi đấu chủ yếu dùng đôi chân nhưng Xuân Trường còn biết cách sử dụng cái đầu nữa”.

“Khả năng chuyền bóng thượng thừa của anh có thể nói là tốt nhất trong những học trò của thầy Park, anh đủ sức nhìn ra những đường chuyền mà không ai nhìn thấy được, đặc biệt là những đường chuyền dài vượt tuyến".

"Có thể nói, Xuân Trường chính là trung tâm của sự sáng tạo nơi tuyến giữa, là mẫu cầu thủ đủ sức tạo đột phá vào những lúc then chốt”.

Xuan Truong trong game FO4 anh 2
Hình ảnh các cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên trang chủ FIFA Online 4. Ảnh: FIFA Online 4.

Cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo đã bỏ lỡ giai đoạn quan trọng cuối năm của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup. Chấn thương dây chằng trong buổi tập hồi tháng 9 vừa rồi khiến Xuân Trường phải nghỉ ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Lần đầu tiên những cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất hiện trong tựa game danh tiếng này là vào năm 2018 với những cái tên như Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Sau đó, bản cập nhật Big Update tháng 6/2019 xuất hiện Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Đặng Văn Lâm trên server của FIFA Online 4 tại Việt Nam.

Ngày 20/11, trang chủ FIFA Online 4 xuất hiện hình ảnh 3 cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu nằm trong đội hình tuyển Việt Nam ở trò chơi này. Với đội hình đầy đủ 11 người, tuyển Việt Nam trong FIFA Online 4 chắc chắn sẽ thu hút người chơi Việt sưu tập đủ bộ đội bóng con cưng.

Đá 20h, cầu thủ cần ăn lúc mấy giờ?

Cầu thủ thường ăn nhẹ trước khi ra sân khoảng 2,5 tiếng. Bữa ăn chính diễn ra trước đó 5 tiếng.

Vì sao không có VAR trong trận Việt Nam gặp Thái Lan?

Nếu công nghệ VAR xuất hiện tại vòng loại World Cup 2022 thì những quyết định của trọng tài người Oman ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có thể không gây tranh cãi.




Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm