Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường: ‘Mục tiêu của tuyển Việt Nam là vượt qua vòng bảng’

Tuyển Việt Nam bước vào Asian Cup 2019 với sự tự tin sau chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, tiền vệ Xuân Trường mong muốn đồng đội phải tập trung tối đa vào từng trận sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào sáng 31/12, Xuân Trường khẳng định tất cả cầu thủ đang có tinh thần tốt nhất để hướng đến giải đấu châu lục: “AFF Cup đã trôi qua, và chúng tôi cần quên đi chiến thắng đó để tập trung cao độ cho Asian Cup 2019”.

Nhin Bale bu toc,  Scholes nhan ra da den luc phai giai nghe anh 1
Xuân Trường cho rằng tuyển Việt Nam cần tập trung tinh thần cao nhất cho các trận sắp tới ở Asian Cup 2019.

“Toàn đội đang nỗ lực tập luyện, bởi giải đấu lần này là một thử thách mới, lớn hơn nhiều, đòi hỏi chúng tôi phải cố gắng và chăm chỉ hơn”, tiền vệ HAGL cho biết.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup, chàng trai gốc Tuyên Quang thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ: “Mục tiêu của toàn đội chắc chắn là sẽ cố gắng hết sức, bằng mọi giá vượt qua vòng bảng”.

“Cá nhân tôi cũng mong muốn được ra sân tại Asian Cup và thi đấu càng nhiều trận càng tốt. Muốn vậy, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có mặt trong đội hình xuất phát”, Xuân Trường chia sẻ sau khi anh thi đấu chưa thực sự nổi bật ở AFF Cup vừa qua.

Trở lại với buổi tập của đội tuyển, HLV Park Hang-seo tiếp tục rèn giũa các bài phối hợp nhóm, cách tổ chức phòng ngự và triển khai tấn công. Theo kế hoạch, 22h giờ Việt Nam ngày 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập giao hữu với đối thủ Philippines. Đây có thể xem là màn sát hạch quan trọng về lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước khi di chuyển sang UAE tham dự giải đấu danh giá châu lục.

Tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm chung bảng đấu với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Xuân Trường và các đồng đội sẽ chơi trận ra quân vào ngày 8/1 gặp đội tuyển Iraq.

Ở Asian Cup năm 2007, tuyển Việt Nam gây bất ngờ khi vào tứ kết trong lần đầu tiên tham dự với tư cách một trong bốn đội chủ nhà .

Nhin Bale bu toc,  Scholes nhan ra da den luc phai giai nghe anh 2

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm