Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường lập cú đúp cho Incheon United ở R.League

Tiền vệ Việt Nam ghi 2 bàn thắng nhưng Incheon United vẫn thua 2-4 trước Seoul E-Land ở trận đấu chiều 12/7, trong khuôn khổ R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị).

Xuân Trường lần đầu lập công sau 5 tháng sang thi đấu tại Hàn Quốc. Ảnh: Incheon United.

Như thường lệ, Xuân Trường khoác áo số 60 và được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Trong 45 phút của hiệp 1, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG chơi tròn vai. Tuy nhiên, hàng thủ của Incheon United lại chơi thiếu tập trung và để Seoul E-Land có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. 

Sang hiệp 2, Xuân Trường tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng cho Incheon United. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Việt Nam ghi bàn sau 5 tháng sang thi đấu tại Hàn Quốc. Đáng tiếc, hàng thủ của Incheon United có một trận đấu tồi tệ khi để thua thêm 2 bàn nữa khiến đội nhà chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-4. 

Việc Xuân Trường đá chính và ghi bàn hôm nay (12/7) khiến anh có cơ hội ra sân ở trận đấu chính thức của Incheon United tại K.League trong thời gian tới.

Xuân Trường đá chính 60 phút cho Incheon ở giải dự bị

Chiều 21/6, tiền vệ Lương Xuân Trường đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận Incheon United bị Seongnam FC cầm hòa 1-1 trên sân khách.

Hiện tại, Incheon United đang đứng thứ 10 trong tổng số 12 đội tham dự K.League 2016. Đội bóng của Xuân Trường đang ở nhóm có nguy cơ xuống hạng khi mới chỉ có 19 điểm sau 19 vòng đấu. 

Ở vòng đấu tiếp theo (vòng 20), Incheon United trở về sân nhà tiếp đón Seoul FC (đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng). Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn cho các đồng đội của Xuân Trường.

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang), đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ cao 1,78 m này khoác áo CLB đang chơi ở K.League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm

Buổi phỏng vấn Tuấn Anh của This is J.LEAGUE Sau quãng thời gian thi đấu ở Nhật Bản, Tuấn Anh đã có những phút trải lòng với chương trình This is J.LEAGUE - một chương trình dành cho CĐV J. League ở nước ngoài.

 

Hà Giang

Ảnh: Incheon United

Bạn có thể quan tâm