Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường làm quen với đội bóng mới

Lương Xuân Trường đang nỗ lực hòa nhập với các đồng đội mới ở CLB Hà Tĩnh, nơi người hùng Thường Châu được tăng cường để dốc sức đua trụ hạng V.League 2023/24.

xuan truong anh 1

Chiều 2/3, Lương Xuân Trường có buổi tập thứ hai trong màu áo mới Hà Tĩnh. Đội bóng miền Trung đến sân Hàng Đẫy tập theo thủ tục trước trận gặp CLB Công An Hà Nội (CAHN) ngày mai thuộc vòng 12 V.League 2023/24.

xuan truong anh 2

Xuân Trường được Hải Phòng gửi cho Hà Tĩnh mượn ở giai đoạn hai. Ở đây, anh gặp Trọng Hoàng, đồng đội cũ ở tuyển Việt Nam, mới chia tay SLNA. Hoàng và Trường là thành viên vô địch AFF Cup 2018 dưới thời HLV Park Hang-seo, nhưng cả hai đều đã không còn xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam ở thời kỳ mới.

xuan truong anh 3

Sau khi hụt chức vô địch V.League 2021 cùng HAGL (giải bị hủy), Xuân Trường gia nhập Hải Phòng và trải qua quãng thời gian khá tươi đẹp với 11 trận giúp đội giành á quân V.League 2022, qua đó được dự AFC Cup 2023.

xuan truong anh 4

Nhưng từ đầu V.League 2023/24, Xuân Trường không được thi đấu nhiều. 2 kiến tạo sau 190 phút vẫn là con số chấp nhận được của Trường. CLB Hà Tĩnh cần phẩm chất của anh để đua trụ hạng.

xuan truong anh 9

Những điểm mạnh của Xuân Trường trong tổ chức lối chơi là điều không phải bàn cãi. HLV Nguyễn Thành Công đã tính sẵn phương án để bù đắp điểm yếu phòng ngự của cầu thủ này.

xuan truong anh 10

Sau phần khởi động, HLV Thành Công giao riêng Xuân Trường bài tập triển khai bóng và phát động tấn công từ giữa sân.

xuan truong anh 11

Trường cho thấy độ chính xác qua những đường chuyền dài cho hai cánh băng lên.

xuan truong anh 12

Sau 11 vòng, Hà Tĩnh lúc này đang đứng thứ 11/14. Trận gặp CAHN có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội trước khi khép lại lượt đi V.League.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Xuân Trường: 'Văn Thanh thực hiện rabona là bị mắng'

Lương Xuân Trường kể lại việc anh và Vũ Văn Thanh từng bị HLV Toshiya Miura chỉnh đốn trên sân tập ở các đội tuyển Việt Nam giai đoạn 2014-2016.

Xuân Trường kể lại góc khuất trong chuyến xuất ngoại Hàn Quốc

Tiền vệ Lương Xuân Trường không phủ nhận hợp đồng với Incheon United là thương mại, được trao suất đá "tình thương" và việc mắc bệnh tim ở tuổi trưởng thành.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm