Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường lấm lem cùng đồng đội kết bè từ thân cây

Tiền vệ của HAGL thể hiện sự tháo vát, khéo léo khi cùng các cầu thủ Buriram United hoàn thành nhiệm vụ làm bè vượt hồ nước trong chuỗi hoạt động "phá băng" trước mùa giải mới.

Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 1
Tiếp tục tham gia vào những thử thách trong chương trình "phá băng" trước thềm Thai League 2019, Lương Xuân Trường cùng các đồng đội mới ở Buriram United phải hoàn thành nhiệm vụ dùng thân cây để kết bè vượt qua hồ nước.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 2
Hoạt động này vừa thử thách thể lực, tư duy và đo độ khéo léo của mỗi cầu thủ mà còn giúp toàn đội tăng cường kỹ năng làm việc tập thể và phối hợp ăn ý với nhau.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 3
Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam luôn thể hiện sự xông xáo trong các hoạt động tập thể. Trước đó, anh cùng các đồng đội phải vượt qua nhiều thử thách khó nhằn như xin đi nhờ xe, nấu cơm, đu dây trên không...
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 4
Các thử thách đều đòi hỏi sức mạnh từ thể lực đến trí lực nhưng Xuân Trường vẫn luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 5
Nhiệm vụ dưới nước này yêu cầu sự tập trung và khéo léo từ các thành viên.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 6
Xuân Trường cười rạng rỡ chụp ảnh cùng đồng đội mới ở Buriram. Anh đã sớm hòa nhập với đội bóng Thái Lan nhờ khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 7
Trong chương trình "phá băng" này, các cầu thủ bị sơn lên mặt nhiều màu sắc như một hình phạt để làm tăng tính hài hước trong bầu không khí chung khiến ai cũng đều lem luốc dưới thời tiết nắng gió.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 8
"Phá băng" (Ice Breaker) là một chương trình sinh hoạt tập thể thường niên của CLB Buriram United trước mỗi mùa giải mới để giúp các cầu thủ thêm gắn kết, hiểu nhau hơn. Mọi hoạt động của đội đều có sự giám sát của binh lính Thái Lan.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 9
Các cầu thủ đưa thành phẩm "bè dã chiến" xuống dưới nước để vượt hồ.
Luong Xuan Truong,  Buriram United,  doi tuyen Viet Nam,  HAGL anh 10
Sự đồng lòng, gắn kết giữa các cầu thủ không phân biệt màu da, quốc tịch chính là thông điệp mà CLB Buriram United muốn truyền tải trước khi mùa giải Thai League 2019 khởi tranh.
Công Phượng: 'Tôi muốn tìm suất thi đấu ở Incheon United' Tiền đạo của HAGL chưa nghĩ về suất đá chính, nhưng rất quyết tâm tạo dấu ấn với huấn luyện viên CLB Incheon United để được thi đấu nhiều hơn.

Đặng Văn Lâm bảnh bao trong ngày ra mắt mẫu áo mới của Muangthong

Khoác áo thủ môn số 1, người gác đền của đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cùng CLB Muangthong United đón đầu những thử thách mới cho mùa giải Thai League 2019.

Nhật Minh

Ảnh: Buriram United

Bạn có thể quan tâm