Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường khóc sau trận thắng CLB Hà Nội

Tiền vệ sinh năm 1995 xúc động sau khi giúp HAGL đánh bại CLB Hà Nội 1-0 ở vòng 10 V.League chiều 18/4.

Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Vũ Nguyên Vũ vang lên cũng là lúc người hâm mộ trên sân sân Pleiku vỡ òa hạnh phúc. Trong khi đồng đội ùa vào sân để ăn mừng, Lương Xuân Trường bật khóc ở khu vực dành cho cầu thủ dự bị. Những giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên khuôn mặt của đội trưởng HAGL.

Sau 3 năm, Xuân Trường mới lại ghi bàn ở sân Pleiku, và bàn thắng này càng ý nghĩa hơn, khi trực tiếp giúp đội bóng phố Núi đánh bại CLB Hà Nội để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu V.League sau 10 vòng đấu.

Xuan Truong khoc sau tran thang CLB Ha Noi anh 1

Xuân Trường bật khóc sau chiến thắng quan trọng trước CLB Hà Nội.

Trận cầu được mong chờ nhất vòng 10 V.League diễn ra với đầy toan tính từ đôi bên, và khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân Xuân Trường trở thành điểm nhấn giúp HAGL giành 3 điểm. Phút 34, tiền vệ gốc Tuyên Quang đi bóng ở trung lộ, trước khi tung cú sút kỹ thuật vào góc cao đánh bại thủ môn Bùi Tấn Trường.

Ngoài bàn thắng đẹp mắt, dấu ấn của Xuân Trường còn nằm ở những tình huống tranh chấp, đeo bám quyết tâm ở khu vực giữa sân. Tiền vệ sinh năm 1995 đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và là mảnh ghép không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk.

Sau 4 năm, HAGL mới lại được hưởng niềm vui chiến thắng trước đối thủ đến từ thủ đô Hà Nội. Trận thắng thứ 8 từ đầu mùa đã đảm bảo cho đội bóng chủ sân Pleiku một vị trí trong nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn hai, bất chấp kết quả ở những vòng đấu sau.

Xuân Trường khóc trong ngày thành người hùng của HAGL Trong lúc đồng đội hào hứng ăn mừng, tiền vệ Lương Xuân Trường lại xúc động và không kìm được nước mắt khi anh ghi bàn duy nhất giúp HAGL đánh bại CLB Hà Nội 1-0 chiều 18/4.

HAGL đánh bại CLB Hà Nội tại Pleiku

HAGL giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội ở vòng 10 V.League chiều 18/4.

Văn Toàn bất bình vì trọng tài không cho HAGL hưởng penalty

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài Vũ Nguyên Vũ trong trận gặp CLB Hà Nội chiều 18/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm