Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường hóa mèo con, Duy Mạnh hớn hở trước khi sang Malaysia

Dù thể trạng khá mệt mỏi do không có thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần thoải mái trước khi đặt chân tới Malaysia để chinh phục tấm HCV SEA Games.

Công Phượng nghịch ngợm tại sân bay trước khi rời Hàn Quốc Thay vì đẩy hành lý, Công Phượng đã lựa chọn ngồi lên vali và sử dụng như một chiếc xe đồ chơi.

u22 viet nam toi malaysia anh 1
Trên Instagram cá nhân, thủ thành Phí Minh Long đăng bức ảnh tấm vé máy bay của anh. Minh Long sẽ cùng đồng đội và ban huấn luyện di chuyển từ Incheon sang Kuala Lumpur (Malaysia) để hoàn tất quá trình chuẩn bị trước SEA Games.
u22 viet nam toi malaysia anh 2
Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh lại khoe bức ảnh chụp cùng tiền vệ Quang Hải. Có lẽ Đức Chinh muốn khoe kiểu đầu mới của Quang Hải do chính anh cắt tỉa.
u22 viet nam toi malaysia anh 3
Trong khi đó, Xuân Trường trở nên vô cùng đáng yêu khi hóa thân thành chú mèo con. Tiền vệ đang thi đấu cho Gangwon FC đã sử dụng filter mới nhất của ứng dụng Insta Story để biến anh cùng đồng đội trở nên vô cùng lung linh.
u22 viet nam toi malaysia anh 4
Xuân Trường cũng đăng tải hình ảnh anh di chuyển bằng xe buýt tới sân bay. Trước đó, Xuân Trường cùng đội U22 Việt Nam phải mất 5 tiếng di chuyển từ sân vận động nơi thi đấu với Busan FC tới khách sạn Olympos.
u22 viet nam toi malaysia anh 5
Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đăng tấm ảnh selfie cùng các đồng đội trên máy bay. Tiền vệ Huy Hùng của Quảng Nam nhận xét Duy Mạnh rất đẹp trai, trong khi Đinh Thanh Trung đã để lại lời chúc toàn đội sẽ may mắn trong chặng đường sắp tới.
u22 viet nam toi malaysia anh 6
Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tấm hình các cầu thủ U22 cùng ban huấn luyện ăn mừng tiệc sinh nhật chung của hậu vệ Thanh Tịnh, tiền đạo Thanh Bình, tiền vệ Đông Triều và trợ lý Lư Đình Tuấn kèm chú thích "Sát vai nhau". Có thể thấy các cầu thủ và ban huấn luyện đang rất đoàn kết hướng tới SEA Games tới.
u22 viet nam toi malaysia anh 7
Tiền đạo Văn Toàn lại đăng tấm hình anh ngồi trầm tư trước thềm SEA Games. Sắp tới, Văn Toàn sẽ phải lãnh trách nhiệm ghi bàn cho U22 Việt Nam tại giải.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm