Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường được trao số áo yêu thích ngày đầu năm

Hôm qua (mùng 1 Tết), ban huấn luyện Gangwon FC đã trao cho Xuân Trường áo số 28. Đây là số áo trùng với ngày sinh của tiền vệ sinh năm 1995 (28/4).

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Xuân Trường sẽ rời Việt Nam trở lại Hàn Quốc hội quân vào ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết).

Trước thềm mùa giải mới K.League 2017, Gangwon FC đã công bố số áo của toàn đội. Tiền vệ Lương Xuân Trường nhận số áo 28, trùng với ngày sinh nhật của mình.

Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1995 mặc áo số 6 ở HAGL và U19 Việt Nam. Anh chọn số 14 ở đội tuyển Việt Nam và số 60 tại Incheon United.

Ban huấn luyện tỏ ra rất tâm lý với cầu thủ Việt Nam, khi ngoài việc trao cho Xuân Trường số áo theo đúng yêu cầu, còn cho phép anh sử dụng 4 ngày nghỉ để về đón năm mới bên gia đình.

Xuan Truong co so ao moi anh 1
Xuân Trường được nghỉ tập và trở về Việt Nam ngày 26/1 (tức 29 Tết) để đón năm mới bên gia đình. 

Các cầu thủ của CLB Gangwon FC cũng đều được nghỉ từ ngày 26/1 (29 Tết) đến ngày 30/1 (mùng 3 Tết). 

Năm 2017, Xuân Trường đầu quân cho đội bóng mới ở K.League là Gangwon FC, nơi anh được hứa hẹn thi đấu nhiều hơn Incheon United. Trong những ngày đầu hội nhập, tiền vệ Tuyên Quang tỏ ra bắt nhịp nhanh và chứng tỏ được giá trị của mình trong mắt HLV và các đồng đội mới.

Ở các buổi tập cũng như các trận giao hữu, Xuân Trường đều ghi được bàn thắng và có dấu ấn tổ chức tương đối rõ nét. Mặc dù vẫn gặp nhiều rào cản về ngôn ngữ và thể lực, Xuân Trường cho thấy tương lai tươi sáng hơn với Gangwon.

Điều đáng tiếc cho Xuân Trường là anh không thể có mặt trong đợt tập trung đầu năm Đinh Dậu (mùng 6 Tết) với đội tuyển U23 Việt Nam tại TPHCM để đá giao hữu với U23 Malaysia. Cùng vắng mặt với Xuân Trường còn có đồng đội Tuấn Anh, vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương.

Cầu thủ Việt chúc Tết độc giả Zing.vn 4 cầu thủ trẻ U22 Việt Nam gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường và Quang Hải (U20 Việt Nam) gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng tới độc giả Zing.vn.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm