Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường đá phạt đẹp mắt, HAGL vẫn thua 1-3 trước CLB Sài Gòn

Làm khách trước CLB Sài Gòn ở vòng 5 V.League diễn ra lúc 18h, HAGL chịu thất bại 1-3. Tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội bóng phố núi là Xuân Trường với pha sút phạt kỹ thuật.

Highlights Sài Gòn 3-1 Hoàng Anh Gia Lai: Ôm hận vì 'người cũ' Cú đúp của Bùi Trần Vũ, cựu tiền vệ HAGL khiến đội bóng phố núi trắng tay rời sân Thống Nhất. Dấu ấn duy nhất mà đội khách tạo ra là cú sút phạt thành bàn đẹp mắt của Xuân Trường.

Đội bóng của huấn luyện viên Dương Minh Ninh nhập cuộc tốt dù làm khách trên sân Thống Nhất. Pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về HAGL ở ngay phút thứ 7. Đáng tiếc là Công Phượng không tận dụng được đường chuyền đẹp mắt của Xuân Trường.

Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 1
HAGL thi đấu không tốt trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng 5 V.League diễn ra chiều 14/4. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Tạo thế trận rất tốt, nhưng HAGL lại bất ngờ nhận bàn thua sau sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 20, Da Sylva dứt điểm chìm bằng chân trái trong tư thế thoải mái mở tỷ số cho CLB Sài Gòn.

8 phút sau, HAGL gỡ hòa 1-1 nhờ pha đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Xuân Trường. Không cần lấy nhiều đà, tiền vệ đội trưởng của HAGL thực hiện cú đá đưa bóng vượt qua hàng rào chắn vào lưới CLB Sài Gòn trước sự bất lực của thủ môn Văn Phong.

Xuân Trường sút phạt đẹp mắt cháy lưới CLB Sài Gòn Đội trưởng của HAGL tiếp tục cho thấy kỹ năng sút phạt đẳng cấp với bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn trong trận đấu tại vòng 5 V.League 2018.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự HAGL thi đấu không tốt khi để Bùi Trần Vũ ghi liền 2 bàn trong 5 phút cuối hiệp 1. Kết quả là đội bóng phố núi để CLB Sài Gòn dẫn 3-1 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Trong hiệp 2, huấn luyện viên Dương Minh Ninh tăng cường khả năng tấn công cho HAGL khi sử dụng cả 3 quyền thay đổi cầu thủ. Đáng tiếc là đội khách không thể chọc thủng lưới thủ môn Văn Phong thêm lần nữa. Chịu thất bại 1-3 trên sân Thống Nhất, HAGL thua trận thứ 2 ở V.League 2018.

Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 2
Kết quả của các trận đấu sớm ở vòng 5 V.League 2018 diễn ra chiều 14/4.
Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • Muốn thắng đội Hà Nội, CLB Đà Nẵng phải khóa chặt Quang Hải

    Trao đổi với Zing.vn, Võ Huy Toàn lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu sắp tới.

    Sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-2 trước đội Sài Gòn, CLB Đà Nẵng sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón CLB Hà Nội. Màn so tài giữa hai đội bóng này được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 4

    Trao đổi với Zing.vn, Võ Huy Toàn đã lường trước sự khó khăn ở trận sắp tới. Ngoài ra, tiền vệ 25 tuổi chỉ ra nhân tố mà bản thân anh và đội bóng phải hết sức dè chừng.

    “CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó”, Huy Toàn thận trọng với khả năng của đàn em.

  • Quang Hải hút fan Đà Nẵng khi tập cùng CLB Hà Nội

    Sức nóng của các tuyển thủ U23 như Quang Hải, Đức Huy khiến buổi tập trước trận của CLB Hà Nội với chủ nhà Đà Nẵng tại vòng 5 V.League thu hút sự chú ý người hâm mộ.

    Sức nóng của các tuyển thủ U23 như Quang Hải, Đức Huy khiến buổi tập trước trận của CLB Hà Nội với chủ nhà Đà Nẵng tại vòng 5 V.League thu hút sự chú ý người hâm mộ.

  • HAGL vẫn giữ vững tinh thần sau trận thua CLB Hà Nội

    HLV Dương Minh Ninh đánh giá thất bại đậm 0-5 trước Hà Nội tại V.League không ảnh hưởng nhiều đến HAGL. Xuân Trường, Công Phượng đã tự gượng dậy rất nhanh.

    Đội chủ sân Pleiku có chiến thắng giòn giã 5-0 trước Than Quảng Ninh – đội đang đứng thứ 2 tại V.League tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia. Không nhiều người tin đội bóng của bầu Đức sẽ trở lại mạnh mẽ đến thế. Nhưng họ đã làm được theo cách thuyết phục. Càng vui mừng hơn khi Công Phượng, Rimario đã bắt đầu ghi bàn.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 5

    “Sau trận thua CLB Hà Nội, chúng tôi mất 4 người vì nhiều lý do khác nhau nên bổ sung hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh. Cậu ấy đã chơi tốt. Tôi rất vui với chiến thắng hôm nay, bởi toàn đội vẫn có được tinh thần tốt sau trận thua trước. Điều này giúp chúng tôi tự tin hơn ở các trận tiếp theo”, HLV Dương Minh Ninh cho biết.

  • Đức Chinh sẽ là số một ở Việt Nam trong vài năm nữa

    Trao đổi với Zing.vn, tiền đạo Gaston Merlo của CLB Đà Nẵng đã lên tiếng khen ngợi cho tài năng của ngôi sao trẻ Hà Đức Chinh.

    Hà Đức Chinh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF. Sau đó, chân sút người Phú Thọ chuyển đến đầu quân cho CLB Đà Nẵng từ mùa giải 2016. Dưới sự dẫn dắt và tin tưởng của HLV Lê Huỳnh Đức, Hà Đức Chinh trải qua mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp khá thành công và có đà phát triển rất tốt.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 6

    Là người đã “kề vai, sát cánh” cùng Đức Chinh trong hơn 1 năm, Gaston Merlo biết rõ tài năng của người đàn em lớn đến đâu.

    Chân sút người Argentina trao đổi với Zing.vn: “Chỉ trong vài năm nữa thôi, Đức Chinh sẽ là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy đang hội tụ rất nhiều yếu tố của một chân sút hàng đầu, từ khả năng kiểm soát bóng tốt, dứt điểm đa dạng, tranh chấp mạnh mẽ và sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng”.

  • Quang Hải, Văn Quyết để lại dấu ấn trong ngày hàng công HAGL im lặng

    Các tiền đạo của chủ nhà Hà Nội đã chơi hay trong ngày mà niềm hy vọng Công Phượng không thể hiện được nhiều. Người chơi hay nhất bên phía CLB Hà Nội có lẽ là Oseni. Anh hoạt động không biết mệt mỏi trên hàng công, tích cực tranh chấp và cũng tự đi bóng, đột phá nếu cần.

    Một cái tên khác trên hàng công CLB Hà Nội để lại dấu ấn là Văn Quyết. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của anh mùa này. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết yếu tố kể trên cũng là 1 nguyên nhân khiến anh thực hiện không thành công quả penalty đầu tiên.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 7

    Quang Hải cũng khiến người hâm mộ phải nhắc tên anh. Vào sân từ hiệp 2 thay Thành Lương, Quang Hải đã có cú đặt lòng chuẩn xác để nâng tỷ số lên 5-0. Bàn thắng của Quang Hải là điều được rất nhiều CĐV mong chờ bởi tiền vệ này chưa thể hiện được phong độ từ đầu mùa.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của CLB Đà Nẵng

    11 cầu thủ đá chính gồm Văn Hưng (thủ môn), Ewode E.Louis Christian, Anh Quang, Văn Long, Việt Anh, Thanh Hải, Văn Long, Minh Tâm (đội trưởng), Nhật Tân, Pereira Diogo Junior, Đức Chinh (ảnh)

    Cầu thủ dự bị: Thanh Bình, Trọng Hóa, Văn Thắng, Tiến Dụng, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Duy Lam, Thanh Thịnh, Đỗ Merlo.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 8
  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội

    11 cầu thủ đá chính gồm Văn Công (thủ môn), Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng Dũng, Văn Hậu, Moses Oloya, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Oseni Ganiyu Bolaji.

    Danh sách cầu thủ dự bị gồm Minh Long, Đại Đồng, Văn Dũng, Văn Toàn, Thành Chung, Quang Hải, Thái Quý, Duy Khánh, Minh Dĩ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 9
  • Siêu phẩm của Võ Huy Toàn đẹp nhất vòng 4 V.League

    Cú sút trái phá ghi bàn ở góc hẹp khi CLB Đà Nẵng đánh bại Sài Gòn FC 3-2 chiều 1/4, giúp tiền vệ Võ Huy Toàn dẫn đầu tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 4 V.League.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Hà Nội bắt đầu

    1': Tiền vệ Quang Hải lấy lại phong độ mới trận gần nhất gặp HAGL, nhưng anh không được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sử dụng cho đội hình xuất phát gặp chủ nhà Đà Nẵng.

  • 3': Đức Chinh và Moses Oloya phối hợp với nhau nhưng không thể thực hiện pha dứt điểm thực sự nguy hiểm về phía khung thành CLB Hà Nội.

  • 7': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt từ khoảng cách hơn 20 m. Sau quả treo bóng của Thành Lương vào khu vực cấm địa, Văn Hậu đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB Đà Nẵng.

  • 12': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt bên cánh phải. Sau quả treo bóng của Thành Lương vào khu vực cấm địa, thủ môn Văn Hưng băng ra bắt gọn bóng.

  • 13': Sau khi bóng bật ra từ cú dứt điểm của Oseni, tiền đạo Văn Quyết thực hiện pha volley đưa bóng trúng xà khung thành CLB Đà Nẵng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 10
  • 21': CLB Đà Nẵng được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng cú sút đưa bóng hàng rào chắn của đội khách Hà Nội.

  • Danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của CLB Sài Gòn và HAGL

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 11

  • 29': Tiền đạo Oseni đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Hưng, nhưng bàn thắng của CLB Hà Nội không được công nhận sau khi trọng tài biên căng cờ báo hiệu Oseni dứt điểm ở thế việt vị.

  • 36': CLB Đà Nẵng được hưởng quả phạt góc bên cánh phải nhưng không thành công. Khán giả đến sân Hòa Xuân khá đông để theo dõi cầu thủ hai đội thi đấu, đặc biệt là chứng kiến các tuyển thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Viết Tuệ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 12
  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút thứ 41

    Sau đường chuyền của Thành Lương, tiền đạo Oseni dứt điểm chìm chéo góc đánh bại thủ môn Văn Hưng ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

  • Cổ động viên của CLB Hà Nội có mặt trên khán đài sân vận động Hòa Xuân ăn mừng bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Oseni. Ảnh: Viết Tuệ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 13
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hà Nội dẫn CLB Đà Nẵng 1-0

    Bàn thắng duy nhất của hiệp đầu tiên được ghi sau pha dứt điểm của tiền đạo Oseni ở tư thế không bị kèm trong khu vực cấm địa. Tác giả của đường chuyền kiến tạo là tiền vệ Thành Lương.

  • Trên sân Thống Nhất ở TP.HCM, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 14
  • Dàn cổ động viên nữ của CLB Hà Nội có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Ảnh: Viết Tuệ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 15
  • Trên sân vận động Thiên Trường, các cầu thủ chủ nhà Nam Định và đội khách TP.HCM khởi động trước khi bước vào vòng 5 V.League. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 16
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 17
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL bắt đầu

    1': HAGL nhận được sự chú ý rất lớn sau khi có chiến thắng trước CLB Nam Định ở vòng đấu trước. Đó là chiến thắng đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh mùa này.

  • 7': Sau đường chuyền thuận lợi của Xuân Trường, tiền đạo Công Phượng băng xuống thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Văn Phong bên phía CLB Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 18
  • 9': Sau đường chuyền của Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn đưa bóng vào lưới CLB Sài Gòn, nhưng bàn thắng không được công nhận khi dứt điểm ở thế việt vị.

  • CLB Sài Gòn mở tỷ số ở phút 20

    Sau sai lầm của hàng phòng ngự HAGL, tiền đạo Da Sylva dứt điểm chéo góc bằng chân trái đưa bóng vào góc xa ghi bàn mở tỷ số cho CLB Sài Gòn.

  • HAGL gỡ hòa 1-1 ở phút 28

    Tiền vệ Xuân Trường gỡ hòa 1-1 cho HAGL sau cú đá phạt kỹ thuật đưa bóng vào lưới CLB Sài Gòn trước sự bất lực của thủ môn Văn Phong.

  • 32': HAGL được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Công Phượng sút thẳng vào góc gần khung thành CLB Sài Gòn, nhưng bóng đi không chính xác.

  • Tình huống đá phạt ghi bàn của Xuân Trường

    Tiền vệ Xuân Trường thực hiện cú đá phạt đưa bóng vượt qua hàng rào chắn của CLB Sài Gòn ghi bàn cho HAGL. Video: Minh Phúc.

  • CLB Sài Gòn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 40

    Sau khi cản phá cú đánh đầu của Da Sylva, thủ môn Văn Trường không thể cứu thua cho HAGL trước cú dứt điểm bồi cận thành của Bùi Trần Vũ.

  • CLB Sài Gòn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 45

    Sau khi thủ môn Văn Trường và các đồng đội ở hàng phòng ngự mắc sai lầm, Bùi Trần Vũ ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB Sài Gòn.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Sài Gòn dẫn HAGL 3-1

    Hàng phòng ngự HAGL thi đấu không tốt, nên thủ môn Văn Trường phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần ở hiệp 1. Trong khi đó, HAGL có bàn thắng sau pha sút phạt đẹp mắt của Xuân Trường.

  • Ở trận đấu sớm thuộc vòng 5 diễn ra chiều 14/4, CLB Hà Nội giành chiến thắng 4-0 trước chủ nhà Đà Nẵng. Trong khi đó, CLB TP.HCM dẫn chủ nhà Nam Định 1-0 sau hiệp 1. Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn dẫn HAGL 3-1 sau hiệp 1.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 19
  • Cầu thủ CLB TP.HCM ăn mừng sau khi có bàn thắng vào lưới đội Nam Định. Trận đấu trên sân Thiên Trường diễn ra quyết liệt khiến cầu thủ chủ nhà phải rời sân trên cáng. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 20
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 21
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL bắt đầu

    46': Khán giả trên sân Thống Nhất, TP.HCM được chứng kiến hiệp đầu tiên sôi động với 4 bàn thắng. Lợi thế thuộc về CLB Sài Gòn khi dẫn 3-1 nhờ cú đúp của Bùi Trần Vũ ở cuối hiệp 1.

  • 54': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Da Sylva của CLB Sài Gòn. Tốc độ của trận đấu được các cầu thủ HAGL đẩy cao nhằm gây áp lực lên hàng phòng ngự chủ nhà.

  • 57': Công Phượng quá ham đi bóng khiến HAGL mất cơ hội có pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Văn Phong. Ở tình huống sau đó, Văn Toàn ngã trong khu vực cấm địa, nhưng không có penalty cho HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 22
  • 60': HAGL điều chỉnh đội hình khi Minh Vương vào sân thế chỗ của Tăng Tuấn. Đây là quyết định thể hiện rõ ý đồ chiến thuật của HLV Dương Minh Ninh muốn HAGL tăng cường khả năng tấn công.

  • Tình huống Văn Toàn ngã trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài cho rằng cầu thủ CLB Sài Gòn không phạm lỗi với tiền đạo của HAGL. Viddeo: Minh Phúc.

  • Trên sân Thiên Trường, CLB TP.HCM có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước chủ nhà Nam Định. Ở V.League 2018, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 23
  • 75': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Hồng Duy vào sân thế chỗ của Triệu Việt Hưng. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng cường khả năng tấn công cho đội bóng phố núi.

  • 79': HAGL tấn công bế tắc. Tiền đạo Văn Toàn nỗ lực đột phá bên cánh phải nhưng không vượt qua được cầu thủ CLB Sài Gòn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 24
  • 83': HAGL điều chỉnh đội hình khi Đinh Thanh Bình vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi thứ ba của huấn luyện viên Dương Minh Ninh.

  • Trên sân Thiên Trường, CLB TP.HCM vượt lên dẫn đội chủ nhà Nam Định 3-1. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đối diện với thêm một trận thua nữa tại V.League 2018. Ảnh: Kiệt Trần.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 25
  • Kết thúc trận đấu, CLB Sài Gòn thắng HAGL 3-1

    CLB Sài Gòn có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2018 sau khi đánh bại HAGL 3-1. Trong đó, Bùi Trần Vũ là cầu thủ nổi bật nhất khi lập cú đúp cho đội chủ nhà.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm