Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường chơi 66 phút, CLB Gangwon có trận thắng 2-1

Xuân Trường lần đầu đá chính cho Gangwon ở K.League mùa này và nỗ lực thi đấu trong 66 phút. Kết quả là đội bóng của anh thắng chủ nhà Daegu 2-1 ở vòng 18 K.League diễn ra lúc 17h.

Video chiến thắng của Gangwon trước Daegu Làm khách trên sân của đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ, Gangwon xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng K-League.

Trước trận gặp Daegu ở vòng 18, Lương Xuân Trường chưa ra sân tại giải bóng đá cao nhất Hàn Quốc K.League Classic mùa này. Anh chỉ thi đấu một số trận cho CLB Gangwon tại giải dự bị R.League và cúp quốc gia.

Trong lần đầu được đá chính, Xuân Trường thi đấu nỗ lực nhằm ghi điểm với ban huấn luyện Gangwon. Anh chơi ở mức độ tròn vai khi kết hợp cùng Beom Seok (14) và Jin Sung (8) ở tuyến giữa.

Tran Daegu vs Gangwon anh 1
Xuân Trường cần tiếp tục nỗ lực tập luyện nhằm có cơ hội đá chính thường xuyên cho CLB Gangwon ở K.League thời gian tới.

Tiền vệ người Tuyên Quang để lại dấu ấn ở tình huống xử lý bóng tốt và khiến cầu thủ của CLB Daegu là Woo Suk phải nhận thẻ vàng sau pha kéo áo ở phút 19. Sau đó, đồng đội Jin Sung sút phạt buộc thủ môn của Daegu phải trổ tài cứu thua.

Thi đấu tự tin, Xuân Trường góp phần giúp CLB Gangwon kiểm soát tuyến giữa. Phút 26, đội khách mở tỷ số sau pha đánh đầu ghi bàn của An Jiho từ tình huống phạt góc bên cánh trái.

Bước sang hiệp 2, nỗ lực tấn công giúp chủ nhà Daegun gỡ hòa 1-1 ở phút 57. Bàn thắng đến từ pha bóng ngoạn mục của Kim Jin Hyuk với cú sút xa đẹp mắt từ khoảng cách 30 m.

Sau 66 phút, Xuân Trường được rút ra nghỉ nhường chỗ cho Chang Jin. Chính cầu thủ số 7 vào sân thế chỗ của tiền vệ người Tuyên Quang ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Gangwon ở phút 81.

Tran Daegu vs Gangwon anh 2
Vị trí của 12 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng K.League sau các trận đấu sớm ở vòng 18. Đội Gangwon của tiền vệ Xuân Trường tạm leo lên vị trí thứ 3 khi có 29 điểm.
  • Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu lăn xả trong trận hòa của tuyển Việt Nam

    Trong lần đá chính đầu tiên sau hơn nửa năm chấn thương, Tuấn Anh đã chơi ăn ý với Xuân Trường giúp tuyến giữa của đội nhà thi đấu thành công, qua đó cầm hòa Jordan 0-0.

    Xuân Trường cũng bị đặt nhiều nghi ngại trước trận, nhưng trước Jordan tiền vệ của Gangwon FC đã chơi lăn xả. Cầu thủ sinh năm 1995 phối hợp ăn ý với Tuấn Anh, Huy Hùng giúp tuyển Việt Nam giữ vững thế trận trước Jordan. Vào cuối hiệp 2, anh ra sân để cho Đỗ Duy Mạnh vào sân.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 3
  • Xuân Trường chia sẻ về những dự định trong tương lai

    Trong thời gian hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup, tiền vệ Xuân Trường đã chia sẻ về những dự định của anh trong tương lai (Nguồn clip: VPMilk).

  • Gangwon cho phép Xuân Trường tham dự SEA Games 2017

    Trong buổi làm việc hôm 9/6 giữa Ủy viên VFF Trần Anh Tú và GĐĐH Tommy Cho của Gangwon, đội bóng Hàn Quốc đã khẳng định sẽ sắp xếp để Lương Xuân Trường được về thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Đại hội thể thao Đông Nam Á không phải là giải chính thức của FIFA nên Gangwon không có trách nhiệm phải trả Trường về đội tuyển.

    Phía Việt Nam muốn Xuân Trường được hội quân cùng U22 Việt Nam một tuần trước khi vòng loại U23 châu Á 2018 khởi tranh (19 tới 23/7). Sau vòng loại, U22 Việt Nam sẽ trả Xuân Trường về Gangwon. Tiền vệ này sẽ trở lại U22 Việt Nam vào trước chuyến tập huấn Hàn Quốc vào cuối tháng 7. Anh sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam từ đó tới hết SEA Games 29 (19 tới 30/8).

    Tran Daegu vs Gangwon anh 4
  • Xuân Trường sẽ được tạo điều kiện đá chính

    Từ đầu giải, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn chưa thi đấu trận nào tại giải bóng đá cao nhất của Hàn Quốc (K.League Classic). Anh chỉ góp mặt ở một số trận tại giải dự bị cũng như Cúp quốc gia. HLV Choi Yun-kyum chia sẻ ông rất muốn dùng Xuân Trường nhưng phải duy trì sự công bằng trong đội bóng. Ai có phong độ tốt hơn sẽ được sử dụng.

    Trước đó khi khoác áo Incheon United, Xuân Trường cũng chỉ góp mặt ở 5 trận tại K.League 2016. Bất chấp việc ít được ra sân thi đấu, tiền vệ Việt Nam vẫn được chọn làm Đại sứ Thế vận hội mùa đông 2018. Sự kiện này sẽ diễn ra tại huyện Pyong Chang của tỉnh Gangwon.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 5
  • HLV Gangwon: ‘Tôi tiếc vì không dùng được Xuân Trường nhiều hơn’

    “Ở đầu mùa giải năm nay, Xuân Trường dính hai chấn thương khá nặng. Thời điểm đó, một số trụ cột khác của Gangwon cũng gặp tình trạng tương tự. Tôi rất tiếc khi không thể sử dụng Trường nhiều hơn. Tôi cũng được biết cũng vì điều này mà Trường không thể đóng góp nhiều nhất cho tuyển Việt Nam”, huấn luyện viên Choi Yun-kyum cho biết.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 6
  • Xuân Trường chịu phạt vì thua Quế Ngọc Hải ở trận đấu PES

    Quế Ngọc Hải cầm đội bóng Real Madrid và đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu PES (Pro Evolution Soccer) trước Xuân Trường - cầu thủ cầm Barcelona FC.

    Quế Ngọc Hải "thách đấu" Xuân Trường để phân tài cao thấp. Người chịu thua sẽ phải chống đẩy (hít đất) 30 lần. Sau hơn 30 phút phân tài cao thấp, Quế Ngọc Hải thông báo đầy hãnh diện trên trang Facebook cá nhân khi anh giành chiến thắng tuyệt đối trước đàn em Lương Xuân Trường.

    "Trận đấu thế kỷ đã kết thúc. Kết quả: Trận 1, Real Madrid 2-1 FC Barcelona. Trận 2, Real Madrid 5-3 FC Barcelona. Dù Barcelona dẫn 3 bàn trước nhưng thật tiếc cho bạn nào đã không xem được màn lội ngược dòng của Real Madrid, đẳng cấp của nhà vô địch châu Âu", trung vệ người Nghệ An chia sẻ.

  • Xuân Trường lần đầu đá chính ở K.League mùa này

    Danh sách 11 cầu thủ đá chính của CLB Daegu và CLB Gangwon ở vòng 18 K.League. Tiền vệ Lương Xuân Trường lần đầu đá chính ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa này.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 7
  • Xuân Trường đá cánh phải

    Trong sơ đồ 4-3-3 của câu lạc bộ Gangwon, tiền vệ Xuân Trường được xếp đá lệch phải. Anh sẽ sát cánh cùng Beomseok (14) và Jinsung (8).

    Tran Daegu vs Gangwon anh 8
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa Daegu và Gangwon bắt đầu

    1': Tiền vệ Xuân Trường được chờ đợi sẽ tận dụng cơ hội chứng tỏ khả năng trong lần đầu đá chính cho CLB Gangon ở K.League mùa này.

  • 6': Trong những phút đầu, thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng. Gangwon chủ yếu tổ chức lên bóng bên cánh trái. Trong khi đó, đội chủ nhà Daegu lại lên bóng bên cánh có sự góp mặt của Xuân Trường.

  • 10': CLB Gangwon có tình huống tấn công đáng chú ý. Sau đường chuyền dài của đồng đội vào khu vực cấm địa, cầu thủ khoác áo số 11 Keun-ho băng xuống nhưng không đón được bóng.

  • 15': Đội trưởng của CLB Gangwon Keun Ho nỗ lực tranh bóng trong khu vực cấm địa, nhưng không vượt qua được hậu vệ bên phía đội chủ nhà Daegu.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 9
  • 19': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Woo Suk do phạm lỗi kéo áo đối với Xuân Trường nhằm ngăn cản phá tấn công của Gangwon. Sau đó, Jin Sung đá phạt buộc thủ môn của Daegu phải trổ tài cứu thua.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 10
  • Gangwon mở tỷ số ở phút 26

    Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, cầu thủ khoác áo số 6 An Jiho đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho CLB Gangwon.

  • 34': CLB Gangwon được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Đội khách gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Daegu ở những quả treo bóng vào khu vực cấm địa.

  • 36': Sau đường chuyền từ cánh trái vào khu vực cấm địa, đội trưởng Keun Ho băng vào dứt điểm nhưng đưa bóng đi chệch khung thành khi bị hậu vệ Daegu theo kèm quyết liệt.

  • 40': Thủ môn Hyeon Woo của đội chủ nhà Daegu phải làm việc vất vả. Anh liên tục nhắc đồng đội chống những pha tấn công từ hai biên của CLB Gangwon.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 11
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Gangwon dẫn Daegu 1-0

    Xuân Trường hòa nhập tốt với đồng đội trong lần đầu đá chính cho CLB Gangwon ở K.League mùa này. Anh khiến cầu thủ Daegu phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi trong một tình huống xử lý bóng tốt.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Daegu và CLB Gangwon bắt đầu

    46': Xuân Trường nỗ lực ghi điểm với huấn luyện viên Choi Yun-kyum trong lần đầu đá chính ở K.League mùa này. Anh thi đấu ở mức tròn vai trong 45 phút đầu tiên.

  • 50': Trong những phút đầu tiên, cầu thủ hai đội thi đấu quyết liệt khi có những pha vào tranh bóng khiến đối phương dễ dính chấn thương.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 12
  • 55': CLB Gangwon được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau khi bóng được phá ra khỏi khu vực cấm địa, cầu thủ khoác áo số 26 Yohan sút xa đưa bóng đi chệch khung thành Daegu.

  • CLB Daegu gỡ hòa 1-1 ở phút 57

    Từ khoảng cách 30 m, Kim Jinhyuk sút bóng vượt qua tầm với của thủ môn Bum Young đưa bóng vào góc cao ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Daegu.

    Tran Daegu vs Gangwon anh 13
  • Kim Jinhyuk sút bóng vượt qua tầm với của thủ môn Bum Young gỡ hòa cho đội chủ nhà.
  • 66': Ban huấn luyện CLB Gangwon điều chỉnh đội hình khi cầu thủ khoác áo số 7 Chang Jin vào sân thế chỗ của Xuân Trường.

  • 72': CLB Daegu tổ chức tấn công bên cánh trái. Sau quả tạt vào khu vực cấm địa, cầu thủ khoác áo số 16 Dong Jin băng vào nhưng không thể hiện pha dứt điểm về phía khung thành CLB Gangwon.

  • CLB Gangwon nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 82

    Sau nỗ lực chuyền bóng của đồng đội từ cánh phải, cầu thủ khoác áo số 7 Chang Jin dứt điểm chân trái cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Gangwon.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Gangwon thắng CLB Daegu 2-1

    Đội bóng của Xuân Trường là CLB Gangwon giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Daegu ở vòng 18 K.League.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm