Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường chấn thương phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương xương chậu trong một buổi tập mới đây cùng CLB Incheon United.

Theo kế hoạch, Xuân Trường có thể được đăng ký thi đấu ở trận Incheon United vs Suwon FC, trong khuôn khổ vòng 7 K.League. Ảnh: Incheon United

Sau 2 pha kiến tạo ở 2 trận đấu liên tiếp trong khuôn khổ giải dự bị R.League, Xuân Trường được đôn lên đội hình chính tập luyện đá K.League. Tuy nhiên, trước cơ hội ra sân ở Hàn Quốc, Xuân Trường dính chấn thương trong buổi tập gần đây.

 "Xuân Trường bị dính chấn thương xương chậu. Theo các bác sĩ tiền vệ Việt Nam phải nghỉ thi đấu khoảng 22 ngày", trang tin DongA của Hàn Quốc đưa tin. 

Xuân Trường chia sẻ trên báo Hàn Quốc rằng anh cảm thấy đau toàn thân và bị nhức ở vùng xương chậu. HLV trưởng Kim Do Hoon khẳng định Incheon United sẽ rất cẩn trọng trong việc theo dõi và điều trị chấn thương cho Xuân Trường.

"Chúng tôi sẽ không vội vàng. Xuân Trường có thể lỡ một vài trận đấu ở K.League do chấn thương. Chúng tôi quan tâm tới sức khỏe của cậu ấy và muốn Trường thực sự có phong độ tốt khi ra sân thi đấu". 

Xuan Truong bi chan thuong anh 1
Trước khi gặp chấn thương, Xuân Trường đá chính và có 2 tình huống kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp tại giải dự bị R.League. 

Xuân Trường sợ hú vía trong sinh nhật ở Hàn Quốc

Người quản lý thông báo Trường phải bay về VN gấp và trong khi vội vàng trở về lấy hộ chiếu, tiền vệ ĐTVN bất ngờ trước bữa tiệc sinh nhật ấm cúng được tổ chức tại phòng riêng.

Theo dự kiến, Xuân Trường có thể được đăng ký dự bị ở vòng 8 K.League. Tuy nhiên, chấn thương ngoài mong muốn khiến Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội được ra sân như Công Phượng.

Sau hơn 1 tuần tập luyện cùng đội 1 để chuẩn bị đá K.League, Xuân Trường chia sẻ rằng anh đã học được rất nhiều thứ.

"Việc tập cùng đội 1 đã cho tôi sự tự tin với mong muốn phấn đấu nâng cao trình độ và kỹ thuật của mình. Tôi đặt mục tiêu sớm bình phục và được ra sân đá chính ở K.League trong thời gian tới", Xuân Trường chia sẻ. 

Đội bóng Incheon United của Xuân Trường mới giành được 4 điểm sau 9 vòng đấu, đang đứng cuối bảng xếp hạng (12/12) tại K.League 2016. 

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng nằm trong kế hoạch nhân sự đội tuyển quốc gia. Tiền vệ quê Tuyên Quang cần tích cực tập luyện để bình phục và trở về Việt Nam hội quân vào 23/5 tới. 

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang), đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền vệ cao 1,78 m này khoác áo CLB đang chơi ở K League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm. Theo lời Giám đốc điều hành Incheon United, đây là một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, bởi 30 năm qua, chưa bao giờ các CLB Hàn Quốc chuyển nhượng một cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Hà Giang

Ảnh: Incheon United

Bạn có thể quan tâm