Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường buồn bã nhìn các đồng đội nhồi thể lực

Sau khi được bác sĩ người Nhật Shinichi đưa đi khám tại bệnh viện, Xuân Trường được xác định gặp phải đa chấn thương và phải mất khoảng 3-4 tháng để hồi phục.

Xuân Trường phải nghỉ thi đấu 4 tháng

Chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo Shinichi thừa nhận tiền vệ Lương Xuân Trường phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tháng mới hoàn toàn hồi phục chấn thương.

ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập thể lực lúc 16h chiều nay (26/2), tuy nhiên Xuân Trường đến muộn do phải cùng bác sĩ Shinichi (trái) đến bệnh viện khám lại chấn thương. 
Kết luận của bác sĩ kiêm HLV thể lực người Nhật Bản là Xuân Trường gặp phải đa chấn thương, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tháng nếu muốn hồi phục hoàn toàn. Chiều nay, đội trưởng HAGL có mặt trong buổi tập nhồi thể lực của ĐT Olympic Việt Nam nhưng với tư cách "khán giả". 
Xuân Trường và Duy Mạnh (số 11) cùng gặp phải chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội từ hôm ĐT Olympic Việt Nam hội quân (24/2). Tuy nhiên trong buổi tập chiều nay (26/2), tiền vệ số 11 đã có thể nuốt trọn giáo án của BHL. Xuân Trường nở nụ cười chúc mừng người đồng đội cùng khoác áo U19 Việt Nam trong năm 2014. 
Vẻ mặt trầm ngâm của Xuân Trường khi không được tập luyện cùng các đồng đội.
Cuối buổi tập, Xuân Trường trở thành phiên dịch tiếng Anh giúp bác sĩ người Nhật Bản trao đổi với bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương của ĐT Olympic Việt Nam. 
Trong buổi tập chiều nay, cầu thủ Olympic Việt Nam lại bị nhồi thể lực với các bài tập chạy của HLV Miura. 
Tiền đạo Văn Toàn nỗ lực nuốt trọn giáo án của HLV Miura. 
Vẻ mặt của Công Phượng khá trầm ngâm bên cạnh các đàn anh cười sảng khoái sau khi kết thúc buổi tập nặng chiều 26/2. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm