Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường bị đau trong buổi tập của tuyển Việt Nam

Tiền vệ Lương Xuân Trường bị đau và phải bỏ dở buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 30/9.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trở lại sau ngày nghỉ cuối tuần. Trong lúc tập luyện, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương và phải bỏ dở buổi tập. Anh được các bác sĩ dìu đi vào phòng y tế để kiểm tra tình hình chấn thương.

Trước đó, Xuân Trường ra sân tập luyện với trạng thái thể lực sung mãn. Buổi tập của đội tuyển diễn ra trong không khí vui vẻ, đầy ắp tiếng cười đùa của các cầu thủ. 

xuan truong anh 1
Tiền vệ Lương Xuân Trường bị đau và phải bỏ dở buổi tập. Ảnh: Minh Chiến.

Chia sẻ với Zing.vn, trợ lý Tuấn Nguyên Giáp của đội tuyển Việt Nam nói: “Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường đi khám vào sáng mai để biết rõ tình hình. Lúc này chưa thể kết luận điều gì”.

Zing.vn sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình sức khoẻ của Lương Xuân Trường.

Liên quan đến diễn biến của buổi tập chiều nay, sau nhiều ngày phải tập riêng, hôm nay tiền vệ Tô Văn Vũ mới bắt đầu có buổi tập đầu tiên cùng với đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, sau khi xác nhận việc bị rách cơ đùi, tiền vệ Võ Huy Toàn đã ra tập riêng cùng nhóm các cầu thủ Văn Đức, Đình Trọng, Trọng Đại, Đức Chinh dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Đội tuyển Việt Nam có 10 ngày chuẩn bị trước trận tiếp đón Malaysia tại lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022. 5 ngày sau, thầy trò HLV Park sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn khó khăn đến sân của Indonesia.

Văn Toàn trình làng màu tóc mới Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục duy trì thói quen của mình trước mỗi trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm