Ngày 22/11, mạng xã hội lan truyền câu nói được cho là của Xuân Nghi. Nội dung câu nói là: "Lúc say, em từng khuyên người yêu của em quay lại với người cũ". Loạt bài đăng liên quan đến câu nói trên nhận lượt tương tác lớn. Tuy nhiên, dưới một bài viết, nữ ca sĩ đính chính cô chưa từng phát ngôn nội dung nói trên. Xuân Nghi phản hồi: “Trời ơi, Xuân Nghi có nói vậy đâu. Giải cứu Xuân Nghi”.
Xuân Nghi cho biết thêm đó chỉ là "quotes" trên một trang mạng xã hội nhưng lại gắn thêm hình nữ ca sĩ, dẫn đến sự việc nhiều khán giả hiểu nhầm.
Hình ảnh Xuân Nghi trong chương trình Chị đẹp đạp gió. Ảnh: NSX. |
Xuân Nghi đang được chú ý ở Chị đẹp đạp gió 2024. Ngoài ngoại hình sáng sân khấu, thần thái tốt, nữ ca sĩ được đánh giá cao ở khả năng hát, nhảy tốt lại có tư duy âm nhạc phù hợp xu hướng, biết sáng tác, sản xuất âm nhạc.
Trước đó, khi trao đổi với Tri Thức – Znews, Xuân Nghi thừa nhận bản thân áp lực khi tham gia chương trình nhưng nhờ đó cô cũng có động lực để quyết tâm tiến bộ, hoàn thiện bản thân và chơi hết mình.
“Tất nhiên cuộc thi nào cũng có thắng có thua và tôi cũng lo lắng. Nhưng đối thủ lớn nhất với tôi là chính mình chứ không phải các chị. Ngược lại, các chị luôn ủng hộ và chăm sóc, giúp tôi chiến thắng bản thân. Hy vọng Nghi và các chị cạnh tranh thật lành mạnh, văn minh để đem đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất”, Xuân Nghi chia sẻ.
Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc
Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.
Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.