Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Mạnh gặp nhiều khó khăn trong ngày trở lại

Đá ở vị trí tiền đạo vốn không phải sở trường, Xuân Mạnh không phát huy được những điểm mạnh của mình trong trận hòa 0-0 đầy bế tắc của SLNA trước Hải Phòng chiều 12/5.

xuan manh slna anh 1
Vòng 9 V.League 2019, SLNA làm khách trên sân của Hải Phòng. Đây là trận đấu  Phạm Xuân Mạnh chơi vị trí lạ lẫm là tiền đạo. Lý giải cho việc này, HLV Đức Thắng nói rằng tiền đạo ngoại binh của ông bị chấn thương và Xuân Mạnh là sự thay thế tốt nhất.
xuan manh slna anh 2
Cựu cầu thủ U23 Việt Nam từng chơi tiền vệ cánh cho SLNA nhưng việc phải đá cặp tiền đạo cùng Olaha khiến Xuân Mạnh gặp nhiều khó khăn. Điểm mạnh của anh là tốc độ và sức rướn, nhưng việc phải đón nhiều pha bóng dài từ dưới lên đã làm khó anh khi đối mặt với những hậu vệ cao và khỏe từ Hải Phòng.
xuan manh slna anh 3
Học trò của thầy Park vẫn có những pha bóng đá chú ý khi có ít nhất 2 tình huống đột nhập vùng cấm Hải Phòng. Dẫu vậy Xuân Mạnh vẫn là người thua trong các tình huống tranh chấp.
xuan manh slna anh 4
Gặp nhiều khó khăn nhưng đây vẫn là một trận đấu tốt của Xuân Mạnh khi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương. HLV Đức Thắng của SLNA cũng nhận định Xuân Mạnh đã đá tròn vai trước Hải Phòng.
xuan manh slna anh 5
Trong một thế trận nhạt nhòa từ hai bên, không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.
xuan manh slna anh 6
Cơ hội nguy hiểm nhất trận đấu là pha đưa bóng đập khung gỗ của SLNA trong hiệp một. Về mặt thế trận, SLNA lấn lướt trong hiệp một, còn hiệp hai là của Hải Phòng.
xuan manh slna anh 7
Việc SLNA bế tắc một phần ở sự bất lực của Olaha. Mũi xuyên phá lợi hại của SLNA từ đầu mùa không thể hiện được gì khi phải đối mặt với một Adriano Schmidt chắc chắn của chủ nhà.
xuan manh slna anh 8
Chung cuộc, tỷ số trận đấu là 0-0. Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của SLNA ở V.League, khiến họ mất cơ hội chiếm vị trí thứ hai của CLB Hà Nội.
xuan manh slna anh 9
Trong khi đó với Hải Phòng, họ vẫn duy trì vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Vòng sau họ sẽ gặp CLB Thanh Hóa trên sân nhà.
xuan manh slna anh 10
Bảng xếp hạng V.League 2019 sau vòng 9. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights V.League: CLB Viettel 0-3 HAGL Vũ Văn Thanh mở tỷ số, sau đó Chevaughn Walsh lập cú đúp giúp CLB HAGL giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước chủ nhà Viettel trong trận đấu vòng 9 V.League diễn ra tối 12/5.

Văn Thanh ghi bàn giúp HAGL thắng đậm chủ nhà Viettel

Văn Thanh vào sân trong hiệp 2 và chỉ mất ít phút để ghi bàn giúp HAGL hạ gục chủ nhà Viettel với tỷ số 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League tối 12/5.

Xuân Trường: 'Tôi hiện không hài lòng với bản thân ở Buriram'

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam có những chia sẻ thân tình với tạp chí Buriram United về cuộc sống cả trong lẫn ngoài sân cỏ sau 3 tháng thi đấu trên đất Thái Lan.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm