Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Thanh ghi bàn giúp HAGL thắng đậm chủ nhà Viettel

Văn Thanh vào sân trong hiệp 2 và chỉ mất ít phút để ghi bàn giúp HAGL hạ gục chủ nhà Viettel với tỷ số 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 9 V.League tối 12/5.

Bàn thắng đầu tiên của Văn Thanh sau khi bình phục chấn thương Trận đấu giữa CLB Viettel và HAGL tại vòng 9 V.League diễn ra tối 12/5 chứng kiến Vũ Văn Thanh có lần đầu ghi bàn kể từ khi bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo.

Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, chủ nhà Viettel và HAGL cống hiến một hiệp đấu với chất lượng chuyên môn cao. Bóng được luân chuyển nhanh, liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên nhưng không đội nào có thể tận dụng thể ghi bàn mở tỷ số. Chủ nhà có quyền tiếc nuối khi bị khung gỗ từ chối 1 bàn thắng sau cú sút của Hoàng Đức.

Bước ngoặt trận đấu đến ở đầu hiệp hai. Vũ Văn Thanh được trao cơ hội. Cầu thủ số 17 chỉ mất 2 cú sút để đem về bàn thắng cho HAGL.

truc tiep Viettel vs HAGL anh 1
Văn Thanh trở lại và tỏa sáng với bàn thắng mang về 3 điểm cho HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

Thủ môn Thế Tài có tình huống băng ra không hợp lý, Chevaughn Walsh chuyền cho Văn Thanh dứt điểm vào khung thành trống đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 58.

Những phút còn lại, Viettel cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng không thể tạo ra pha bóng nào đáng chú ý. Tấn công bế tắc, chủ nhà còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 90 sau cú sút của Chevaughn Walsh, người kiến tạo là Văn Toàn.

Cơn ác mộng của chủ nhà Viettel chưa dừng lại. Phút bù giờ cuối cùng, lại là Chevaughn băng xuống sau đường chuyền của Hồng Duy. Tiền đạo số 20 dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 3-0 cho HAGL ngay tại sân Hàng Đẫy.

Highlights V.League: CLB Viettel 0-3 HAGL Vũ Văn Thanh mở tỷ số, sau đó Chevaughn Walsh lập cú đúp giúp CLB HAGL giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước chủ nhà Viettel trong trận đấu vòng 9 V.League diễn ra tối 12/5.
  • Highlights V.League: HAGL 2-0 CLB Nam Định

    Chevaughn Walsh và Trần Minh Vương lần lượt ghi bàn giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai thắng đội Nam Định với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở vòng 8 V.League diễn ra chiều 5/5.

    Highlights V.League: HAGL 2-0 CLB Nam Định Chevaughn Walsh và Trần Minh Vương lần lượt ghi bàn giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai thắng đội Nam Định với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở vòng 8 V.League diễn ra chiều 5/5.
  • Tuấn Anh được CĐV tổ chức sinh nhật ngay trên sân tập

    Chiều 11/5, tiền vệ HAGL nhận món quà đặc biệt trong dịp anh ra Hà Nội thi đấu gần ngày sinh nhật của mình.

    Tuấn Anh được CĐV tổ chức sinh nhật ngay trên sân tập Chiều 11/5, tiền vệ HAGL nhận món quà đặc biệt trong dịp anh ra Hà Nội thi đấu gần ngày sinh nhật của mình.
  • Tuấn Anh: 'Tôi sẽ nỗ lực hết sức nếu được thầy Park triệu tập'

    Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh băn khoăn về việc đáp ứng yêu cầu từ HLV Park Hang-seo, và anh khẳng định sẽ nỗ lực tối đa khi được triệu tập: "Lúc này, tôi hiểu sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. Tôi cũng muốn tôi thi đấu được như ngày xưa, đang làm tốt nhất có thể. Rất khó để so sánh như vậy, và tôi không muốn điều đó".

    "Tất nhiên, được gọi lên đội tuyển quốc gia là vinh dự với bất cứ cầu thủ nào. Tôi cũng không dám khẳng định mình có phù hợp với lối chơi của HLV Park Hang-seo không, nhưng nếu được triệu tập, tôi sẽ cố gắng hết sức", tiền vệ HAGL cho biết.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 2

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Viettel và đội khách HAGL

    - Viettel XI: Thế Tài, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Minh Tuấn, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Paulo de Souza, Gustavo Santos, Trọng Đại, Thanh Bình.

    - HAGL XI: Sietsma, Văn Sơn, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Chevaughn, Tuấn Anh, Trọng Sáng, A Hoàng, Quang Nho, Kim Bong-jin, Triệu Việt Hưng.

  • Nữ CĐV xinh đẹp có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho hai CLB. Ảnh: Hoàng Linh.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 3
    truc tiep Viettel vs HAGL anh 4

  • Văn Thanh trở lại nhưng vẫn chưa thể đá chính cho HAGL. Ở vòng đấu trước, hậu vệ tuyển U23 Việt Nam đã được vào sân và giúp đội bóng phố núi bảo toàn chiến thắng 2-0 trước Nam Định. Ảnh: Hoàng Linh.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 5
    truc tiep Viettel vs HAGL anh 6

  • Trận đấu bắt đầu!

  • 4': Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm nhưng cầu thủ trẻ của Viettel lại đưa bóng đi vọt xà. Video: Minh Phúc (Theo Next Media). Ảnh: Hoàng Linh.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 7

  • 5': KHÔNG VÀO! Văn Toàn dứt điểm đúng vị trí của thủ môn trong tình huống thoát xuống đối mặt khung thành của CLB Viettel. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 14': KHÔNG VÀO!! Hoàng Đức lại có cơ hội dứt điểm. Một pha đặt lòng kỹ thuật của tiền đạo số 28. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn Sietsma nhưng lại đi trúng xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Video: Minh Phúc (Theo Next Media). Ảnh: Hoàng Linh.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 8

  • 19': KHÔNG VÀO! Sai lầm của Gustavo vô tình tạo ra cơ hội cho Chevaughn Walsh. Tiền đạo đội khách xử lý loại bỏ cả thủ môn Thế Tài nhưng Duy Thường đã kịp lùi về phá bóng giải nguy cho khung thành của Viettel. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

     

  • Hai đội thi đấu cởi mở và đều đã có ít nhất 2 cơ hội để mở tỷ số nhưng các chân sút đều chưa thể tận dụng. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 9
    truc tiep Viettel vs HAGL anh 10

  • 27': Chủ nhà Viettel chủ động chơi áp sát tầm cao khiến HAGL gặp khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Minh Vương, Tuấn Anh vẫn đang thi đấu bình tĩnh giúp đội bóng phố núi không bị cuốn vào lối chơi của đối thủ.

  • 32': HAGL được hưởng quả đá phạt từ cự ly 33 m, Lê Văn Sơn và Triệu Việt Hưng có tình huống phối hợp không hiểu ý. Ngay sau đó, Chevaughn Walsh dứt điểm đưa bóng đi trúng cột nhưng anh đã bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

     

  • 39': Từ quả tạt bên cánh trái, Paulo de Souza bật cao đánh đầu, thủ môn Sietsma đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 43': Chevaughn Walsh băng xuống bên cánh phải trước khi chuyền ngược trở lại cho Minh Vương dứt điểm tuyến hai. Tiếc rằng tiền vệ của HAGL lại đưa bóng đi quá nhẹ.

  • 45': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền vừa tầm của đồng đội, Hoàng Đức băng lên tung cú sút ở cự ly gần nhưng vẫn chưa đánh bại được thủ môn Sietsma. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Hiệp một có 1 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    2 CLB cống hiến cho người hâm mộ một hiệp đấu với chất lượng chuyên môn cao với nhiều pha bóng đáng chú ý. Tiếc rằng cả 2 đội đều thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 11

     


  • Hiệp 2 bắt đầu.

     

  • 46': Văn Thanh vào sân.

     

  • 48': Từ pha làm tường của Chevaughn Walsh, Văn Thanh băng lên tung cú sút cận thành đưa bóng đi vọt xà.

  • 55': KHÔNG VÀO!! Cơ hội lại đến với Văn Thanh, số 17 dứt điểm khá tốt nhưng thủ môn Thế Tài đã phản xạ xuất sắc để cứu thua cho Viettel. Ngay cả khi bóng đi vào lưới, bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.

  • Tỷ số được mở cho HAGL

    58': VÀO!! Thủ môn Thế Tài có tình huống dâng cao không chuẩn xác. Văn Thanh nhận đường chuyền của Chevaughn Walsh rồi thoải mái dứt điểm vào khung thành trống mở tỷ số cho đội khách.

  • 70': Chủ nhà Viettel cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng chưa tìm được phương án hữu hiệu để xuyên phá hàng thủ chắc chắn của đội khách HAGL.

  • Văn Thanh vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã sớm ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số cho HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep Viettel vs HAGL anh 12
    truc tiep Viettel vs HAGL anh 13

     

     

  • 76': 11 cú sút đã được chủ nhà Viettel tung ra nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0. Trong khi đó, HAGL đã tận dụng triệt để cơ hội để có bàn mở tỷ số sau sai lầm đáng trách của thủ môn Thế Tài.

  • 79': KHÔNG VÀO! Văn Thanh có đường chọc khe tinh tế cho Chevaughn. Tiền đạo của HAGL quyết định dứt điểm ngay nhưng bóng đi vào mép khung thành đội chủ nhà Viettel.

  • 83': Thủ môn Sietsma có pha bắt bóng lỗi nhưng rất may khi trọng tài đã thổi còi bắt lỗi tiền đạo đội chủ nhà Paulo de Souza.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho HAGL

    90': VÀO! Văn Toàn thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang cho Chevaughn dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

  • 3-0 cho HAGL

    90+3': VÀO!! Chevaughn Walsh băng xuống đối mặt thủ môn Thế Tài sau đường chuyền của Hồng Duy. Ngoại binh này không mắc sai lầm để hoàn tất cú đúp.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho HAGL.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm