Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu thế nâng cấp không gian sống bằng quạt trần

Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng tích cực mua sắm nhằm nâng cấp không gian sống, với mong muốn đón một năm mới thành công, khởi sắc.

Ngoài những món đồ trang trí thông thường như câu đối, dây treo, hình dán, các gia chủ còn nâng cấp không gian sống bằng thiết bị gia dụng hiện đại, trong đó có quạt trần. Điều này vừa giúp cuộc sống thêm thuận tiện, vừa góp phần gây ấn tượng với khách đến nhà.

Người tiêu dùng đổi gu

Trước đây, các loại đèn chùm với kiểu dáng cầu kỳ được chọn mua khá phổ biến. Tuy nhiên, hạn chế của đèn chùm là thời gian sử dụng không nhiều. Không ít gia đình chỉ bật đèn chùm vài ngày Tết, trong khi việc vệ sinh rất mất thời gian.

Quat tran Panasonic anh 1

Đèn chùm cầu kỳ nhưng công năng sử dụng không cao.

Đó cũng là lý do gần đây nhiều người đổi gu sang mua quạt trần. Quạt trần có công dụng làm mát, giúp không gian sống thoáng đãng. Thậm chí, không ít mẫu còn tích hợp đèn LED đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, mang tính trang trí cao và trở thành điểm nhấn cho không gian sống.

Quạt trần Panasonic bắt nhịp xu thế

Với đa dạng màu sắc như trắng, đen, bạc, vàng ánh kim… cùng nhiều kiểu dáng từ 3 đến 8 cánh được thiết kế tinh tế, quạt trần Panasonic có khả năng kết hợp hài hòa với mọi phong cách kiến trúc, nội thất. Đây được xem là thiết bị tạo nên điểm nhấn nổi bật trong ngôi nhà, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống hàng ngày.

Quat tran Panasonic anh 2

Xu hướng nâng cấp nhà cửa với quạt trần được nhiều gia đình ưa chuộng.

Bên cạnh đó, nhiều mẫu quạt trần Panasonic còn tích hợp đèn LED với 4 mức ánh sáng và 3 cấp độ màu. Nhờ vậy, gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo sở thích, thay thế hiệu quả cho đèn chùm trước đây.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ được nhiều gia đình ưa chuộng, công nghệ tiên tiến của sản phẩm cũng chiếm trọn cảm tình từ người tiêu dùng. Đơn cử, quạt trần Panasonic trang bị công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi độc quyền của hãng, mang đến làn gió mát mẻ, giúp các thành viên luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu, hạn chế nhức đầu, mệt mỏi khi sử dụng thời gian dài.

Quat tran Panasonic anh 3

Quạt trần Panasonic tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống.

Các dòng quạt trần Panasonic sở hữu 3 cấp độ an toàn, giúp gia chủ yên tâm hơn khi sử dụng: Công tắc an toàn - tự động ngắt dòng điện khi có hiện tượng rung lắc; dây nối an toàn - đảm bảo động cơ quạt với móc gắn vào trần nhà không rơi khi gặp sự cố; khóa cánh an toàn - cánh quạt được lắp vào móc vỏ động cơ và siết chặt bằng vít, tránh rơi khi có sự cố.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình sống tại chung cư, quạt trần Panasonic được thiết kế đa dạng chiều dài với ti quạt chỉ từ 21 cm, phù hợp cả chung cư trần thấp từ 2,5 m. Sản phẩm cũng được trang bị động cơ DC cùng cảm biến nhiệt độ Econavi giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, một số mẫu quạt còn tích hợp khả năng kết nối không dây hiện đại, dễ dàng điều khiển qua ứng dụng di động. Đáp ứng cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, quạt trần Panasonic hứa hẹn là thiết bị không thể thiếu để nâng cấp không gian sống dịp cuối năm.

Quat tran Panasonic anh 4

Quạt trần Panasonic có khả năng kết nối không dây và điều khiển từ xa.

Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam

Website: www.panasonic.net

Địa chỉ showroom: Số 675-677 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trà An

Bạn có thể quan tâm