Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xử lý nhân viên không phát vé xe, thu tiền gấp đôi ở chợ Đồng Xuân

Nhân viên trông xe của Công ty cổ phần Đồng Xuân không phát vé cho khách, đồng thời thu tiền gấp đôi giá vé niêm yết.

Ngày 12/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được phản ánh của người dân về việc bãi trông xe của Công ty cổ phần Đồng Xuân không phát vé, thu tiền trông xe quá giá quy định tại khu vực chợ Đồng Xuân.

Qua xác minh, tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm xác định vào khoảng 11h cùng ngày, tại bãi trông xe của Công ty cổ phần Đồng Xuân vẫn có xấp vé trông xe niêm yết giá 5.000 đồng/xe máy/lượt nhưng nhân viên lại báo với khách có nhu cầu gửi xe rằng không cần vé và thu phí 10.000 đồng/xe máy/lượt.

giu xe chat chem anh 1

Công an kiểm tra bãi trông xe của Công ty cổ phần Đồng Xuân. Ảnh: D.H.

Sau khi ghi nhận một số trường hợp bị thu tiền trông xe quá quy định, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Đồng Xuân làm rõ.

Tại cơ quan công an, nhân viên trông xe N.H.Ph. (29 tuổi) đã thừa nhận hành vi sai phạm.

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, thời gian qua công ty này còn bị phản ánh tự ý để các hộ dân bày bán hàng chợ đêm trước giờ được phép gây ùn tắc giao thông vào cuối tuần.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

https://vietnamnet.vn/nhan-vien-cong-ty-co-phan-dong-xuan-khong-phat-ve-trong-xe-thu-tien-qua-quy-dinh-2109398.html

Tiến Dũng/ VietNamNet

Bạn có thể quan tâm