Vpop 2023 cần thêm những Tóc Tiên, MONO
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và RIN9 dự đoán nhạc điện tử, R&B thịnh hành ở Vpop 2023. Nhạc Việt năm tới cũng được cho cần thêm các sản phẩm âm nhạc chất lượng.
292 kết quả phù hợp
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và RIN9 dự đoán nhạc điện tử, R&B thịnh hành ở Vpop 2023. Nhạc Việt năm tới cũng được cho cần thêm các sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Những ngày gần đây, Jun Phạm và chị Cano bất ngờ hé lộ chuyến đi đến “Bảo tàng tuổi ther” khiến cộng đồng mạng thích thú.
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang là thị trường âm nhạc tiềm năng trong khu vực. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đa nền tảng là thời cơ đối với ca sĩ trẻ.
Thật trớ trêu khi hàng triệu người dùng ăn mừng và khoe khoang “chiến tích” là dữ liệu được Spotify thu thập suốt một năm trời.
Gen Z sẵn sàng F5 phong cách âm nhạc tại đại nhạc hội EDM sôi động “Refresh your music” của Heineken với sự tham gia của DJ KSHMR cùng dàn sao Việt.
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Những hạn chế từ việc thao tác thủ công khi điều khiển ôtô được khắc phục đáng kể nhờ trợ lý giọng nói dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo như Kiki.
“Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” giúp người nghệ sĩ tìm được các cộng sự hiệu quả nhất, tạo ra doanh thu, lợi nhuận lớn nhất với chi phí thấp nhất.
Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng, YouTube phải tuyên bố khôi phục video phát trực tiếp của Lofi Girl, kênh nổi tiếng với các clip âm nhạc thư giãn.
Chuyên gia nhận định sự đa dạng hóa, cá nhân hóa trong nội dung giải trí và thị hiếu công chúng là điều gây nên tranh cãi về sức hút của Kpop với khán giả ngày nay.
Kết thúc năm học căng thẳng, giới trẻ tận hưởng mùa hè bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng gia đình hay chill tại gia với xu hướng nghe nhạc bằng AI.
Thay vì dùng món phụ kiện chụp tai như những lần trước, thành viên nhóm BlackPink chọn chiếc có dây màu trắng.
Dù đã là năm 2022, một số người vẫn tải nhạc MP3, chép vào iPod hoặc máy nghe nhạc thông thường để thưởng thức khi làm việc hoặc di chuyển.
Xét về góc độ nghệ thuật, nhiều bài hát trở thành đoạn viral, bị thương mại hóa rồi nhanh chóng lụi tàn vì TikTok.
"Xin chào Đà Lạt" là đêm nhạc đầu tiên trong chương trình "Xin chào live music". Sự kiện sẽ diễn ra vào dịp lễ 30/4 và 1/5, quy tụ dàn nghệ sĩ indie nổi tiếng.
Ca khúc đám cưới “Muốn em là” của Keyo là từ khóa được nhiều người tìm kiếm thời gian gần đây. Bài hát giữ vững vị trí thứ 3 #zingchart real-time.
Dù bị ngừng sản xuất cách đây 8 năm, iPod classic vẫn được nhiều người thích nghe nhạc tìm mua để thay ổ cứng, bổ sung Bluetooth hoặc cổng USB-C.
Sau 2 năm từ ca khúc “Anh kết em rồi”, bộ đôi Hồng Thanh và DJ Mie trở lại với sản phẩm mới “Đám cưới nha” và nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 #zingchart real-time.