10 nhà mốt xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất 2022
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
1.097 kết quả phù hợp
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Bên cạnh khó khăn về kinh tế, nhiều người Hàn Quốc cảm thấy hàng loạt vấn đề mang bản chất xã hội đang ngăn cản họ có ít nhất một đứa con.
Hai bạn trẻ Gen Z bỏ thời gian vào Huế tìm tòi công thức để mang cà phê muối ra Hà Nội.
Tổ chức đám cưới riêng tư, lãng mạn ở resort đang là một xu hướng mới của giới trẻ. Họ “chịu chi” để có được một đám cưới trong mơ như người nổi tiếng hay giới siêu giàu.
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Khoa học tự nhiên, Khoa học sự sống, Nông lâm nghiệp và thủy sản, Dịch vụ xã hội là 4 lĩnh vực tỷ lệ tuyển sinh đầu vào đại học thấp nhất năm 2022.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Thanh xuân là khoảng trời xanh nhất, cao nhất, đong đầy hoài bão và ước mơ. Trên đoạn đường đó, không thiếu đi hình bóng của những người “bạn đồng hành” 2 bánh đáng tin cậy.
Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.
Hậu Covid-19, xu hướng thời trang Y2K của thế kỷ trước được hồi sinh ngoạn mục. Trong đó, màu xanh neon tạo nên sự phá cách mới.
Sau MV “Vẽ đường cong”, cộng đồng mạng hưởng ứng xu hướng sống healthy chuẩn Hoa hậu Thùy Tiên, từ chăm sóc da tóc bằng dầu olive đến chế biến các món salad ngon miệng.
Quy trình kéo dài, rất đắt đỏ nhưng ngày càng có nhiều người thực hiện. Đằng sau đó là nhiều nỗi uất ức khi bị phân biệt đối xử vì chiều cao.
Những bộ đồ ôm sát cơ thể, để lộ đường cong gợi cảm của ngôi sao truyền hình thực tế trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người.
Các chuyên gia thông tin đột quỵ hiện nay đang là vấn đề "nóng" của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng với xu hướng bệnh nhân ngày càng trẻ.
Cuối năm thường là thời điểm du lịch bùng nổ khi nhiều người mong muốn tìm kiếm phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài học tập, làm việc vất vả.
Mẫu váy từ những năm 2000 được nhiều nhà mốt lăng xê. Phom dáng tối giản nhưng gợi cảm giúp thiết kế dễ phủ sóng.
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Mới đây, Trọng Hiếu khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi thể hiện điệu nhảy mang tên “IZI". Chỉ trong thời gian ngắn, điệu nhảy của nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ cover.
Tối 23/10, Đức Phúc chính thức ra mắt MV “Đi yêu mọi người cùng Lof Malto", đánh dấu sự hợp tác lần đầu với nhạc sĩ Mew Amazing.
Với "Phiêu đậm chất ‘Tôi'", TPBank không chỉ mang tới một nhạc hội đa trải nghiệm, mà còn thổi bùng khao khát, đam mê, sự tự tin thể hiện cá tính, chất riêng trong người trẻ.