Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng thiết kế minimalism của smartphone

Thiết kế là một yếu tố quan trọng đối với smartphone. Và minimalism - phong cách tối giản - đang là xu hướng ảnh hưởng mạnh đến các hãng điện thoại trên thị trường.

Xuất hiện vào cuối thế kỷ 20 ở lĩnh vực trang trí nội thất, trường phái minimalism ngày càng thịnh và là một từ dùng phổ biến trên nhiều lĩnh vực. Phong cách đơn giản hóa chi tiết là một xu thế gần như tất cả smartphone cao cấp hiện nay đều hướng tới. Cùng tìm hiểu minimalism qua thiết kế của Revo LEAD8, smartphone 8 nhân.

Revo LEAD8 thiết kế theo phong cách tối giản.

Ít hơn có nghĩa là nhiều hơn

Revo LEAD8 loại bỏ những tiểu tiết thừa, nhằm mang lại một không gian trải nghiệm hoàn hảo.

Viền màn hình mỏng, Revo LEAD8 đem đến sự cuốn hút trong mọi trải nghiệm. Việc giảm thiểu viền bên trái và bên phải sẽ làm tăng kích thước của màn hình mà không cần tăng kích thước thiết bị. Điều này giúp người dùng có được một không gian rộng mở, hút mắt đến từ màn hình lớn. Truyền tải tốt hơn, cảm nhận sống động hơn khi xem phim, chơi game, duyệt ảnh… là một ưu điểm lớn đến từ phong cách minimalism.

Viền màn hình mỏng giúp tạo không gian rộng mở, hút mắt.

Revo LEAD8 có 2 phím tăng giảm âm lượng ở cạnh trái máy và nút nguồn bên cạnh phải. Việc tối giản nút bấm tạo được điểm nhấn ấn tượng từ 2 cạnh máy viền sọc màu bạc với người dùng.

Kết hợp xuất sắc từng chi tiết

Nguyên tắc chủ đạo của minimalism là việc hạn chế các chi tiết thừa, chỉ giữ lại những thành phần thật sự cần thiết cho công năng cũng như thẩm mỹ. Đường nét đơn giản, độ mỏng chỉ 8,5mm - sự kết hợp có tính toán trên từng góc cạnh, bề mặt và hiệu quả ánh sáng trên các mặt phẳng này tạo nên nét hiện đại cho Revo LEAD8.

Revo LEAD8 nổi bật với sự sang trọng, hiện đại.

Thiết kế của Revo LEAD8 là một tổng thể hợp nhất, bố cục chặt chẽ. Sản phẩm chỉ sử dụng hai màu trắng và đen, tạo sự tương phản, liên kết làm bật lên những từng chi tiết điểm nhấn. Không chỉ tạo vẻ tinh tế, sang trọng đến từ phiên bản trắng, vẻ mạnh mẽ, cứng cáp đến từ màu đen, hai màu này còn là phông đệm cho những hình ảnh trên màn hình smartphone 8 nhân.

Phông nền từ chính viền máy sẽ giúp tăng cường hiệu quả thị giác tới người dùng. Điều này làm nổi bật hơn màn hình Revo LEAD8, tôn lên màu sắc từ các ứng dụng đang chạy, tăng cường hiệu quả tương phản giúp tạo sự sống động, lôi cuốn.

Vẻ mạnh mẽ, cứng cáp nhưng không kém phần lôi cuốn từ Revo LEAD8 phiên bản màu đen.

Không chỉ là thiết kế

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở hay smartphone từ say mê cầu kỳ, phức tạp lại đến tìm kiếm tinh hoa trong đơn giản. Phong cách minimalism đem lại sự tự do, phóng đãng và thoải mái cho thị giác của người sử dụng điện thoại.

Với nhịp độ cuộc sống ngày càng nhanh, áp lực công việc ngày càng lớn, mật độ dân số ngày càng tăng trong những đô thị hiện đại thì sự đơn giản sẽ là mong muốn của nhiều người. Không chỉ là thiết kế, Revo LEAD8 thiết kế theo trường phái minimalism để mang lại sự hài lòng, là thiết bị giải trí lý tưởng sau những giờ phút căng thẳng.

Thiết kế tối giản của Revo LEAD8 mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Revo LEAD8 đang được lòng nhiều người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy đang được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với giá 6,5 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng 600.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng và cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Khám phá hình ảnh và video trải nghiệm Revo LEAD8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm